+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

12 mẫu xe hơi gia đình 4 cửa tốt nhất trên thế giới

Cập nhật: 16:08 18/02/2017
Mới đây, tổ chức nổi tiếng chuyên phân tích, nghiên cứu ô tô với tên gọi Kelley Blue Book của Mỹ đã công bố danh sách những mẫu xe hơi gia đình 4 cửa được đánh giá là tốt nhất, an toàn nhất tại thời điểm hiện nay.
 
Mua một chiếc xe hơi mới là một quyết định trọng đại đối với mọi gia đình. Dù ở bất kỳ mức giá nào, người tiêu dùng luôn muốn sở hữu một chiếc xe tốt nhất, an toàn nhất để đưa cả gia đình đi chơi, đi du lịch trong những dịp nghỉ cuối tuần.
 
Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc xe hơi, chúng ta có thể tham khảo qua danh sách những ô tô 4 cửa tốt nhất năm 2016 được tổ chức chuyên phân tích, nghiên cứu ô tô Kelley Blue Book (KBB) công bố bên dưới đây. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một vài mẫu xe hơi có thể chưa được phân phối và bán ra tại Việt Nam.
 
Chiếc xe đầu tiên trong danh sách được KBB công bố là thế hệ Honda Civic 2016. Đây cũng là mẫu sedan dành được số điểm tổng quan cao nhất. Đi kèm với xe là đầy đủ các trang bị cơ bản, cùng nhiều tính năng đề cao sự an toàn, và kiểu dáng trang nhã độc đáo.
 
 
Mẫu sedan tiếp theo là thế hệ 2016 của Honda Accord, còn được biết đến với một không gian buồng lái rộng, nội thất sang trọng và động cơ mạnh mẽ.
 
 
Kia Optima là cái tên thứ 3 trong danh sách được công bố bởi KBB, đồng thời cũng là chiếc sedan giành giải xe hơi cỡ trung bán chạy nhất năm 2015. Kia Optima nổi bật ở dáng vẻ thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi và nhiều tính năng hữu ích đi kèm.
 
 
 
Trong danh sách cũng xuất hiện mẫu xe hơi mới nhất thuộc dòng Sonata của Huyndai. Hyundai Sonata nổi bật với dáng vẻ mạnh mẽ, nhiều tiện ích độc đáo hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị. Dù vậy, giá thành của Huyndai Sonata vẫn còn khá cao so với mặt bằng chung.
 
 
Chevrolet Malibu đời 2016 kéo dài danh sách được KBB công bố với các đặc tính nổi bật là các tính năng hỗ trợ an toàn, chỗ ngồi đặc biệt thoải mái. Dù vậy, kiểu dáng thiết kế của nó vẫn không có nhiều khác biệt so với các đời Malibu trước đây.
 
 
Mẫu xe Chevrolet Impala là đại diện xứng đáng cho các dòng sedan full-size trên thị trường hiện nay với diện tích khoang lái rộng mà vẫn giữ được kiểu dáng trang nhã, mạnh mẽ. Chevrolet Impala còn được hỗ trợ nhiều công nghệ kết nối hiện đại hiếm thấy trên các dòng xe cùng tầm giá.
 
 
Trong số những dòng xe SUV và CUV thì Honda CR-V từ lâu đã là một chuẩn mực trong mọi phân khúc xe hơi. Do đó, không quá bất ngờ khi Honda CR-V đời 2016 chiếm lĩnh một vị trí không thể thay thế trong danh sách của KBB cùng thiết kế hợp lý, tính cơ động cao, và nhiều tính năng đi kèm. Honda CR-V còn là dòng xe có giá trị cao khi bạn có ý định bán lại nếu không còn sử dụng.
 
 
Nối tiếp sau CR-V, thế hệ đàn em của là dòng xe subcompact Honda HR-V 2016 cũng nằm trong danh sách những xe gia đình tốt nhất hiện nay. Đây cũng được đánh giá là một trong những sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hơi để đưa gia đình đi chơi trên phố.
 
 
Honda hoàn tất "cú ăn 3" trong danh sách của KBB với dòng Pilot 2016 - vốn được đánh giá là chiếc SUV mid-size gia đình tốt nhất trong lịch sử bởi nhiều tạp chí xe hơi uy tín. Honda Pilot 2016 mang đến sự hoàn hảo đến từ mọi khía cạnh, trong đó nổi bật nhất là ở phần mềm và các tính năng lái áp dụng công nghệ cao của xe.
 
 
Trong vài năm vừa qua, dòng SUV đã có nhiều bước tiến đáng kể với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất, nhưng Toyota Highlander vẫn giữ được vị thế của mình bằng việc chiếm một chỗ không thể thiếu trong danh sách. Toyota Highlander nổi bật ở nội thất sang trọng, tính thoải mái cao, không gian buồng lái, và nhiều tính năng đi kèm độc đáo.
 
 
Nissan Pathfinder cũng theo đuôi các nhà sản xuất xe Nhật khác bằng việc đóng góp một trong bộ 3 xe crossovers trong danh sách. Chiếc xe này được nhiều tạp chí xe hơi ca ngợi về hệ thống khí động học xuất sắc cùng góc nhìn camera rộng. Ngoài ra các tính năng thân thiện và hữu ích đến từ ghế ngồi dành cho trẻ nhỏ cũng là những điểm cộng đáng giá của Nissan Pathfinder.
 
 
Chevrolet Tahoe là chiếc SUV duy nhất được xây dựng dựa trên mô hình bán tải trong danh sách này. Với kích thước lớn của mình, Chevrolet Tahoe tỏ ra phù hợp với những chuyến đi dã ngoại xa nhà, off-road với đủ diện tích cho 9 người.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng