+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

2017 Kia Sportage lo “giữ đất” phân khúc crossover cỡ nhỏ

Cập nhật: 07:59 27/06/2016

Kia Sportage 2017 với nhiều nét tươi mới được cho là có khả năng cạnh tranh cao trong phân khúc xe crossover cỡ nhỏ.

   

Kia Sportage 2017 đã xuất hiện trên thị trường Mỹ sau khi trình diện trước công chúng toàn cầu tại triển lãm Frankfurt năm ngoái. Chiếc crossover này có công nghệ an toàn mới, và đặc biệt ấn tượng với một ngoại thất mới và nội thất cũng được nâng cấp.

Nhưng liệu từng đó đã đủ giúp Kia Sportage 2017 có thể giữ được đất trong phân khúc xe crossover cỡ nhỏ đang sốt như hiện nay hay không?

 

Kia Sportage 2017 có nhiều thay đổi.

 

Kia đã thiết kế lại toàn bộ phần trước của xe, bao gồm các đèn pha, lưới tản nhiệt, và đèn sương mù. Trong đó đèn pha được nằm trong hốc mới được vuốt xếch cao hơn, nhọn về phía kính chắn gió, đèn sương mù có thiết kế như hình khối băng. Lưới tản nhiệt thoát khỏi lối thiết kế các thanh ngang thay bằng loại tổ ong. Đáng chú ý lưới tản nhiệt không kéo sát với đèn pha như trước đây mà nằm ở khoảng cách dưới một chút.

 

Vẻ ngoài tươi mới.

 

Tuy nhiên các tấm ốp thân bên không có nhiều thay đổi so với mẫu Sportage tiền nhiệm. Song đổi lại phần sau xe cũng được làm lại toàn bộ. Đèn đuôi LED cũng có hốc mới với thiết kế hình chữ nhật kéo dài hơn trước và ánh sáng dạng hình chữ U. Chạy giữa khoảng cách hai đèn hậu là thanh mạ crôm nối liền và có huy hiệu của Kia đặt ở phía dưới.

 

Nội thất hiện đại hơn.

 

Nhiều thay đổi tiếp tục được thể hiện ở bên trong Kia Sportage 2017 với trung tâm, vô-lăng và cụm đồng hồ được thiết kế lại. Màn hình thông tin giải trí nổi bật ở phía trên bảng điều khiển, xung quanh các bên có các lỗ thông hơi điều hòa cũng được thiết kế lại. Các nút điều khiển thông tin cũng trở nên tươi mới hơn. Trung tâm vô lăng được thiết kế tròn chĩnh hơn, các nút điều khiển gắn trên đó cũng được cập nhật. Tất cả giúp Sportage 2017 trở nên hiện đại hơn hẳn.

Nhờ những cải tiến, nâng cấp Sportage 2017 được đánh giá có thể đem lại năng lực cạnh tranh tốt hơn cho Kia trong phân khúc xe crossover cỡ nhỏ. Vẻ tươi mới của xe còn được đánh giá sang, đẹp không kém gì BMW, Audi và Mercedes.

Theo Danviet

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng