+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

3 mẫu xe “hot” ra mắt Việt Nam tháng 11 này

Cập nhật: 09:16 06/11/2017

Honda CR-V, Peugeot 3008 và Porsche Cayenne 2018 là 3 mẫu xe “hot” sẽ chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 này.

Honda CR-V hoàn toàn mới

Vào ngày 13/11 tới, Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái với 7 chỗ ngồi. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 3 còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Về thiết kế tổng thể, CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng hơn.

Một điểm mới đáng chú ý nữa trên Honda CR-V mới đó chính là động cơ. Xe sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo với công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Nâng cấp động cơ, gia tăng tiện ích, thay đổi thiết kế, Honda CR-V bản mới nhất tại thị trường Việt Nam còn được trang bị các tính năng tiên tiến khác như: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, Chế độ giữ phanh tự động, Cốp điện tự động và Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA).

Với những thay đổi trong thiết kế cũng như công nghệ, Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đáp ứng sự quan tâm và mong chờ của khách hàng Việt trong thời gian tới. Hiện tại, Honda Việt Nam vẫn chưa tiết lộ mức giá của mẫu xe này.

Peugeot 3008 hoàn toàn mới

Fanpage của Peugeot Việt Nam vừa hé lộ video teaser và một chút thông tin về mẫu xe hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam. Nhiều khả năng đây là thế hệ mới của mẫu SUV 3008.

Theo thông tin từ Peugeot Việt Nam, mẫu xe sắp trình làng thị trường Việt có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới hướng đến tương lai. Khoang lái triết lý New i-Cockpit. Công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Căn cứ vào thông tin trên cùng những hình ảnh “nhá hàng” trong video thì rất nhiều khả năng đây là mẫu SUV 3008 mới.

Được biết, ngoại thất của thế hệ 3008 mới trông hầm hố hơn khá nhiều. Cụm đèn pha được thiết kế lại tích hợp dải đèn LED định vị. Cản trước hầm hố, khe hút gió phía trên cũng được mở rộng, đèn sương mù tích hợp tại khe gió nhỏ 2 bên cản. Lưới tản nhiệt thiết kế dạng kim cương với viền ốp kim loại mạ chrome.

 

Ở phía sau, 3008 mới nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED, cản sau thể thao ốp kim loại mạ chrome, chi tiết nhựa đen nối liền hai cụm đèn hậu đính logo và dòng chữ Peugeot. Mâm xe là loại 5 chấu cỡ lớn kích thước 18 inch, thân xe cũng được ốp tấm kim loại mạ chrome lớn hơn.

Thế hệ mới sở hữu một loạt các tính năng và tiện ích mới ở bên trong nội thất như đèn trang trí, đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12.3 inch phía sau vô-lăng, cộng thêm một màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống phanh điện tử, hệ thống thông tin giải trí MirrorLink, Apple CarPlay, DAB radio, và Bluetooth.

Tùy thuộc vào từng phiên bản, Peugeot 3008 mới sẽ được trang bị điều hòa nhiệt độ hai vùng, camera lùi, cảm biến đỗ xe, khoang lái được bọc da Mistral Piedimonte, ghế ngồi bọc da trên bản Allure và bọc vải Mistral Meco với bản Active, hệ thống định vị 3D và nhận dạng giọng nói... Đi kèm với những trang bị an toàn gồm hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo khoảng cách xe, 6 túi khí, ABS, EBD…

Xe được trang bị khối động cơ 1.6L THP sản sinh công suất tối đa 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Về mặt thiết kế, Nhờ vào việc sử dụng hệ thống khung gầm Platform EMP3, Peugeot 3008 mới có trọng lượng nhẹ hơn đến 100 kg so với bản trước đó. Xe sở hữu chiều dài 4.450 mm và khoang hành lý ở mức 520 lít.

 

Porsche Cayenne 2018

Hãng xe thể thao đến từ nước Đức sẽ chính thức giới thiệu Cayenne thế hệ mới ra thị trường Việt Nam vào giữa tháng 11/2017. Trước đó, nhà phân phối chính thức Porsche cũng đã nhận đơn đặt hàng đối với mẫu SUV cao cấp này.

"Truyền thống" của Porsche là hiếm khi thực hiện những thay đổi quá nhiều về thiết kế ngoại thất. Do vậy, Cayenne 2018 cũng không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ trước ngoại trừ một số điểm nhấn như hốc hút gió lớn, cụm đèn pha LED mới, cụm đèn hậu mang phong cách của của Panamera Sport Turismo.

Đổi lại, khoang nội thất của Cayenne lại có những biến chuyển đáng kể. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới với sự kết hợp hài hòa hệ thống phím điều khiển giữa 2 phong cách kỹ thuật số hiện đại với kiểu analog truyền thống. Xe trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng độ nét cao 12.3 inch có kết nối internet và dàn âm thanh theo 2 tùy chọn Bose hoặc Burmester.

Cayenne 2018 tại thị trường Việt Nam có 2 tùy chọn động. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ tăng áp 3.0 lít V6 công suất cực đại 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Phiên bản thể thao sử dụng động cơ tăng áp kép 2.9 lít V6 công suất cực đại 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Phiên bản tiêu chuẩn có mức giá khởi điểm từ 4,54 tỷ đồng trong khi phiên bản thể thao (S) có giá khởi điểm từ 5,47 tỷ đồng.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng