+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

6 lý do Mazda CX-5 thống trị phân khúc CUV

Cập nhật: 10:23 17/09/2017

Kể từ khi Thaco giới thiệu phiên bản CKD mới vào năm 2015 đến nay đã có gần 20.000 xe Mazda CX-5 đến tay khách hàng và liên tục 22 tháng dẫn đầu phân khúc CUV tại thị trường việt nam (theo VAMA).

không phải ngẫu nhiên mà Mazda CX-5 lại liên tục giữ vững được ngôi vị cao trong một thời gian dài như vậy. Có rất nhiều lý do khiến cho khách hàng việt luôn đặt niềm tin và sẵn sàng đầu tư để lựa chọn Mazda CX-5 mà không phải một mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

1. Độc đáo nhất trong phân khúc

Mazda CX-5 là mẫu xe duy nhất trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp (GDI), kết hợp cùng tỉ số nén cao (với tỉ lệ 13:1), giúp tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu, gia tăng hiệu năng hoạt động lên đến 15%.

Động cơ SkyActiv-G

2. Tiết kiệm nhiên liệu

Mazda không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế mà còn ở sự đa dạng về động cơ và đặc bệt là công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu. SkyActiv là một giải pháp đột phá về động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe, giúp nâng cao khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu hao nhiên liệu của Mazda CX-5 trên nhãn dán năng lượng được cục đăng kiểm kiểm tra và cấp giấy chứng nhận

Mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất phân khúc

Hệ thống dừng/khởi động i-Stop duy nhất trong phân khúc, giúp Mazda CX-5 tiết kiệm nhiên liệu tối đa và giảm lượng khí thải.

3. Trang bị hiện đại

Trang bị công nghệ hiện đại

4. Xe an toàn nhất thế giới         

5. Thời gian bảo hành dài nhất

6. Giá bán hấp dẫn nhất phân khúc

Hiện tại, so với các mẫu xe trong phân khúc thì Mazda CX-5 đang là mẫu xe sở hữu mức giá tốt nhất: Mazda CX-5 2WD 2.0L là 799 triệu, Mazda CX-5 2WD 2.5L là 849 triệu và Mazda CX-5 AWD 2.5L là 899 triệu. Ngoài ra, khách hàng mu axe trong tháng 9/2017 còn được tặng gói bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km, tặng 01 năm bảo hiểm vật chất và 01 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Theo OS

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng