+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A5 Sportback thế hệ mới giá từ 2,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 10:00 22/05/2017

Mẫu sedan thể thao A5 Sportback thế hệ mới chính thức có mặt tại Việt Nam từ cuối tháng 5 này...

 

So với thế hệ trước, Audi A5 Sportback có ngoại thất hiện đại và cảm xúc hơn. Vè xe được thiết kế lớn hơn, phần nhô ra từ tâm điểm hai bánh xe về trước và sau ngắn, nắp ca-pô dài và bo tròn kiểu vòm. Khung tản nhiệt đơn kiểu dáng 3D rộng và phẳng hơn thế hệ trước.

Điểm nhấn dễ nhận thấy ở đường gân vai hình gợn sóng và các thiết kế 3 chiều. Các đường thiết kế nằm ngang đậm phong cách thể thao phía sau xe. Nắp khoang hành lý kéo dài và kết thúc với thiết kế đặc trưng của một cánh gió.

Hãng xe Đức sử dụng các vật liệu thông minh để chế tạo thân xe A5 Sportback mới. Do đó, thân xe đã giảm 15 kg so với thế hệ trước, tổng trọng lượng xe cũng giảm 220 kg xuống còn 1.470 kg và trở thành mẫu xe có trọng lượng nhẹ nhất phân khúc.

Nội thất cũng thay đổi đáng kể với không gian mở rộng hơn khi chiều dài tăng thêm 17mm so với trước. Khoang vai cũng được gia tăng cho cả người điều khiển (9 mm) và cả hành khách phía trước (11 mm). Không gian đầu gối cho hàng ghế sau tăng thêm 23 mm.

Sự thoải mái trên Audi A5 Sportback mới được tối ưu hóa ở mọi vị trí ghế ngồi bao gồm cả hàng ghế trước và sau với bọc da cao cấp. Hàng ghế thể thao phía trước điều chỉnh điện cùng hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế. Ghế người điều khiển trang bị chức năng nhớ ghế và tựa tay trung tâm hàng ghế trước.

Khoang điểu khiển với kiến trúc thiết kế nằm ngang tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoải mái cho hàng ghế trước. Hệ thống đèn trang trí nội thất tùy chọn 30 màu. Audi A5 Sportback mới có tùy chọn đóng/mở cảm biến và trang bị tiêu chuẩn với cốp khoang hành lý điện tử.

Xe trang bị màn hình hiển thị thông tin kích thước 5 inch cho người điều khiển, hệ thống giải trí tinh gọn và rõ ràng với giao diện điều khiển đa phương tiện (MMI) dựa trên nghiên cứu khoa học. Hệ thống MMI radio plus bao gồm màn hình 7 inch hiển thị màu cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao, giao diện kết nối Bluetooth và kết nối sạc thông qua cổng USB trang bị tiêu chuẩn.

Audi A5 Sportback trang bị hệ thống âm thanh 19 loa tổng công suất 755 watt Bang & Olufsen với công nghệ âm thanh 3D.

Hệ thống điều hòa không khí tự động 3 vùng được thiết kế lại hoàn toàn với ưu thế sử dụng ít năng lượng vận hành nhưng vẫn bảo đảm chất lượng không khí. Trong cả hai trường hợp sử dụng nguồn không khí ngoài hay trong xe, hệ thống lọc kết hợp hoạt tính carbon sẻ bảo đảm không khí được trong sạch đến mức tốt nhất.

Xe sử dụng động cơ 2.0 TFSI công suất cực đại 252 mã lực, hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. So với thế hệ trước đó, A5 Sportback mới đạt tỷ lệ tiết kiệm nhiên liệu 11% trong khi công suất lớn hơn 9%. Audi A5 Sportback mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. 

Nhà phân phối chính thức Audi không công bố mức giá chính thức cho Audi A5 Sportback. Tuy nhiên, đối với phiên bản cơ bản chưa có các tùy chọn cá nhân hóa, A5 Sportback tại thị trường Việt Nam có mức giá bán lẻ khoảng từ 2,1 tỷ đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Theo VnEconomy

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng