+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A5 Sportback về Việt Nam giá 2,1 tỷ

Cập nhật: 22:35 18/05/2017

Mẫu xe sedan phong cách thể thao hạng trung với nhiều trang bị công nghệ mới, động cơ 252 mã lực, bản tiêu chuẩn có mức giá khoảng 2,1 tỷ đồng.

 

Trên mẫu sportback thế hệ mới của Audi, chắn bùn thiết kế lớn hơn, nắp ca-pô dài và bo tròn tăng sự năng động và thể thao. Khung lưới tản nhiệt đơn kiểu dáng 3D rộng hơn và phẳng hơn thế hệ trước.

Audi A5 mới đưa về Việt Nam thuộc phiên bản cao cấp với nhiều trang bị chọn thêm. 

Các đường thiết kế nằm ngang đậm phong cách thể thao phía sau xe. Nắp khoang hành lý kéo dài và kết thúc với thiết kế đặc trưng của một cánh gió.

Chiều ngang thân xe được mở rộng hơn và chiều dài cơ sở lớn. Chiều rộng hai bánh xe phía trước là 1.587 mm và phía sau là 1.568 mm cùng chiều dài cơ sở ở mức 2.824 mm. Trục trước và sau xe sử dụng hệ thống treo 5 điểm. Trang bị tiêu chuẩn hệ thống lái trợ lực cơ điện.

Không gian nội thất của Audi A5 Sportback mở rộng với chiều dài tăng thêm 17 mm. Không gian để chân cho hàng ghế sau cũng nhỉnh hơn 23 mm. Khoang điều khiển với kiến trúc thiết kế nằm ngang tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoải mái cho hàng ghế trước.

Hệ thống đèn trang trí nội thất với 30 màu lựa chọn, khoang chứa hành lý dung tích 480 lít, tùy chọn đóng/mở cảm biến và trang bị tiêu chuẩn với cốp khoang hành lý điện tử.

Audi A5 Sportback mới trang bị động cơ 2.0 TFSI cho công suất 252 mã lực. Nếu so sánh với thế hệ trước đó, xe có công suất tăng thêm 9%, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 11% theo công bố của nhà sản xuất.

Hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic cùng với hệ truyền động 4 bánh quattro. Audi A5 Sportback mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/giờ.

Thân xe của Audi A5 Sportback mới có trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc. Sử dụng các vật liệu nhẹ giúp trọng lượng tổng mẫu xe thế hệ mới đã giảm đi 220 kg, chỉ còn 1.470 kg.

Nằm trong phân khúc cạnh tranh với các mẫu như BMW 428i Gran Coupe. Audi A5 Sportback sẽ bán ra thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm nay.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng