+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A7 “lột xác” hầm hố với bản độ RS7 cùng lớp decal xám mờ

Cập nhật: 10:13 05/08/2016

Một đại gia ở Sài Gòn vừa cho Audi A7 "lên đời" với bản độ RS7 đồng thời dán lớp decal xám mờ cực kỳ hầm hố.

 

Sau khi “lột xác” với bản độ Audi A7 và dán decal xám mờ cho Audi A7, chiếc xe trông hầm hố và cá tính hơn hẳn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nhiều món đồ chơi đắt tiền như thân xe được gắn body kit RS7 với lip cản trước, khe hút gió cùng huy hiệu RS7 trên phần lưới tản nhiệt.

Thay vì sử dụng lớp sơn nguyên bản, vị đại gia này đã dán một lớp decal màu xám mờ khá ấn tượng. Tô điểm bên ngoài ngoại thất còn có hai dải màu cam cùng với kẹp phanh hiệu suất cao.

Bộ vành zin nguyên bản cũng được thay thế bằng bộ vành độ 19 inch của hiệu Vossteiner 5 chấu kép. Phần ống xả cũng độ hiệu Akrapovic cho âm thanh mạnh mẽ và “chất” hơn pô thường.

Phía sau xe nổi bật với cánh gió màu cam. Bao phủ trên gương là một lớp decal kiểu nhôm xước. Đặc biệt, đây không phải là loại decal thông thường mà nó mới được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu. Nếu nhìn từ xa, sẽ rất khó để phát hiện ra lớp decal này. Với trang bị lớp decal, gương xe cũng tránh khỏi những vết trày xước khi va chạm.

Ngay cả những chi tiết nhỏ như con ốc cũng được chủ nhân chăm chút cẩn thận. Thay vì sử dụng ốc nguyên bản, Audi A7 đã được gắn những con ốc màu vàng được làm từ chất liệu titan.

Trang bị sức mạnh trên Audi A7 là khối động cơ V6 TFSI dung tích 3.0L cho công suất tối đa 333 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động S-Tronic 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Với trang bị động cơ trên, Audi A7 chỉ cần 5,3 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 250 km/h. Trong điều kiện tiêu chuẩn mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Audi A7 là 7,6L/100 km.

Giá bán Audi A7 nguyên bản tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại khoảng 3,7 tỷ đồng.

Theo TechZ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng