+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q3 2017 chính thức được giới thiệu, giá từ 30.100 Euro

Cập nhật: 10:36 16/09/2016

Hãng xe Audi vừa chính thức giới thiệu phiên bản 2017 của chiếc Q3 trước khi mang đến triển lãm Paris Motor Show 2016. Giá bán bắt đầu từ 30.100 Euro.

 

Audi Q3 2017 không phải phiên bản mới hoàn toàn mà chỉ là phiên bản nâng cấp (facelift). So với bản cũ, các nét mới bao gồm hốc hút gió mở rộng, lưới tản nhiệt Singleframe màu đen xám và đường ngang cắt hốc hút gió. Ở phiên bản này, Audi Q3 sẽ không còn có màu sơn Tundra Bown, thay vào đó họ bổ sung màu mới có tên ‘Camouflage Green’.

Audi Q3 S line 2017.

Đối với biến thể Q3 S line, nhà sản xuất xe nước Đức trang bị hốc hút gió họa tiết hình kim cương, Màu đen trên lưới tản nhiệt và hốc hút gió có độ bóng cao hơn. Cùng với đó là các điểm nhấn màu đen ở nẹp hông, gương chiếu hậu, giá nóc, viền kính, cản sau và cánh lướt gió. Mâm xe có kích thước 19 inch và logo ‘S line’ sau hộc bánh trước cũng là những chi tiết để phân biệt với một chiếc Q3 thông thường.

Bên trong, Audi Q3 S trang bị ghế ngồi thể thao có phần hỗ trợ đỡ lưng. Vật liệu sử dụng kết hợp da và vải với logo ‘S line’. Những người sẵn sàng chi tiêu có thể đặt thêm tùy chọn nội thất bọc da Alcantara và Nappa. Vô-lăng thể thao đáy phẳng gắn logo ‘S line’ cũng được trang bị.

  

Ngoài nâng cấp về thẩm mỹ thì dòng Q3 S còn nhận được nâng cấp gồm hệ thống treo thể thao S line và hệ thống thay đổi chế độ lái của Audi.

Dự kiến, Audi Q3 2017 sẽ được bán ra trong mùa thu tại châu Âu. Giá bán bắt đầu từ 30.100 Euro và khoảng 33.050 Euro đối với biến thể Q3 S line. Audi Q3 2017 sẽ có mặt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng sau.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng