+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi tạm dừng sản xuất A4 và A5 tại nhà máy ở Đức

Cập nhật: 10:20 01/04/2017

Việc tạm dừng sản xuất hai mẫu xe Audi A4 và A5 tại nhà máy Ingolstadt, Đức sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình bàn giao xe cho các đại lý.

 

Dẫn lời thông báo từ một phát ngôn viên của hãng xe 4 vòng tròn Audi cho biết, quá trình sản xuất hai mẫu xe Audi A4 và A5 tại nhà máy Ingolstadt, Đức sẽ phải tạm dừng do thiếu hụt nguồn linh kiện.

Nguyên nhân được hãng đưa ra là do một số nhà máy cung cấp nguồn linh kiện phụ tùng bị cháy. Cụ thể, nhà cung cấp và sản xuất vỏ xe phía trước cho Audi vừa xảy ra hỏa hoạn và phải ngừng sản xuất do hậu quả của vụ cháy.

Việc tạm dừng sản xuất Audi A4 và A5 khiến quá trình bàn giao xe cho các đại lý bị ảnh hưởng.

Ngoài hai mẫu xe Audi A4 và A5, cơ sở sản xuất Ingolstadt, Đức hiện cũng đang chịu trách nhiệm sản xuất mẫu crossover Audi Q2 và Audi A3 (bao gồm bản S3 và RS3).

Với sự cố này, Audi sẽ thiếu hụt hàng trăm xe trong tuần này tại nhà máy sản xuất ô tô lớn thứ hai châu Âu, đồng thời tiến trình bàn giao xe cho các đại lý chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Theo trang tin Carscoops, trước đó mẫu crossover cỡ trung Audi Q5 - mẫu SUV hạng sang tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc, cũng từng được sản xuất tại nhà máy này. Tuy nhiên, hiện mẫu xe này đã được di dời đến nhà máy mới của công ty tại địa điểm San José Chiapa, Mexico.

Theo Người Đưa Tin

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng