+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Cập nhật: 18:17 09/10/2017

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương lai.

Mới đây, một độc giả có tên Brett Borgard đã đăng tải những bức ảnh mới nhất của các nguyên mẫu thử nghiệm Ford Mustang ở Colorado.

Vị độc giả đã may mắn chụp được ba nguyên mẫu thử nghiệm gồm: một chiếc màu trắng, một chiếc chìm trong sắc đen và một chiếc màu đỏ tía sẫm trông giống như tùy chọn Royal Crimson của Ford.

Dựa vào các dải đèn LED phía trước, đây chắc chán đều là mẫu Mustang 2018 mới nâng cấp.

           

Trong khi chiếc xe màu đen và đỏ sẫm chỉ được cung cấp với diện mạo phía trước, thì chiếc Mustang GT màu trắng lại được chụp từ khá nhiều góc độ, đặc biệt ở phía sau, chiếc xe thể thao hiện lên mạnh mẽ với các ống xả mở rộng đặt dưới thanh cản va, và nhãn cảnh báo "Caution: Fuel Drain".

Bộ ba Mustang này có thể đã được đem ra thử nghiệm về mức khí thải hoặc chạy thử một số trang thiết bị mới. Điều này hiện vẫn chỉ là suy đoán, tuy nhiên, có một điều chắc chắn là trong tương lai gần Ford sẽ tiếp tục giới thiệu tới khách hàng một phiên bản cập nhật hơn của Mustang.

Theo Carscoops

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng