+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 5-Series 2017 chốt giá 2 tỷ đồng tại Đông Nam Á

Cập nhật: 14:33 02/04/2017

Do ảnh hưởng thuế nhập khẩu từ châu Âu, 5-Series thế hệ mới khi đồng loạt ra mắt Thái Lan và Malaysia những ngày qua đều có giá cao hơn đáng kể so với phương Tây.

   

Tại triển lãm Bangkok Motor Show 2017 (BIMS 2017), BMW 5-Series 2017 thuộc thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới mang tên mã G30 đã chính thức ra mắt. Cùng thời điểm này, xe cũng trình làng ở thị trường Malaysia và dự kiến sẽ đến với các quốc gia Đông Nam Á khác trong vòng vài tháng tới.

Cần biết rằng 5-Series thế hệ mới chỉ vừa xuất hiện lần đầu ở tầm quốc tế cách đây khoảng 5 tháng. Điều này cho thấy nỗ lực của BMW trong cuộc cạnh tranh với đối thủ chính Mercedes-Benz E-Class 2017 - mẫu xe cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ở thế hệ thứ 7, các trang bị tiêu chuẩn theo xe bao gồm đèn pha Adaptive LED, thiết kế body thể thao, ghế lái điều chỉnh điện 16 hướng, điều hoà tự động 2 vùng, đèn viền nội thất 6 màu và 11 tuỳ biến có thể thay đổi, Dynamic Cruise Control. Tất cả các trang bị này đều có mặt trên tất cả các phiên bản từ thấp đến cao.

Ngoài ra các nâng cấp về công nghệ khác được trang bị tuỳ theo phiên bản như sạc không dây, tính năng kết nối Apple Car Play không dây lần đầu tiên xuất hiện, điều khiển hệ thống giải trí bằng cử chỉ, màn hình giải trí 10.25 inch tiêu chuẩn, iDrive 6.0, điều khiển bằng giọng nói. Hiển thị thông tin trên kính lái HUD với màn hình độ phân giải 800x400 pixel - lớn hơn 70% so với thế hệ cũ, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tự lái khi kẹt xe.

Hệ thống âm thanh được tuỳ chọn với 3 lựa chọn cho khách hàng : 16 loa Bower & Wilkins công suất 1.400w, 16 loa Harman Kardon công suất 600w, cuối cùng là hệ thống loa tiêu chuẩn BMW với 12 loa công suất 205w. Hàng ghế sau cũng có thể lựa chọn thêm hệ thống giải trí với màn hình 10,2 inch với hỗ trợ đọc DVD và kết nối HDMI.

Các tính năng hỗ trợ lái cũng rất hiện đại, nổi bật nhất là hệ thống 3D Surround View: giúp người lái có thể quan sát toàn bộ mọi diễn biến xung quanh chiếc xe, không những vậy còn có thể xem từ xa thông qua Smart Phone bằng ứng dụng BMW Connected. Ngoài ra còn có chức năng đưa xe vào bãi đỗ bằng điều khiển remote tương tự 7-Series.

BMW cho biết 5-Series mới có nội thất rộng hơn, khoảng để chân và không gian trên đầu hàng ghế sau thoải mái hơn. Khách hàng còn có thể tuỳ chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh tuỳ vào nhu cầu cụ thể.

Tại khu vực Đông Nam Á, BMW hiện đã bán ra phiên bản 530i sử dụng động cơ i4 2.0i Turbo cho công suất lên đến 248 mã lực. Với hộp số tự động 8 cấp, xe có thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 6 giây. Xe có giá bán khởi điểm 3,1 triệu baht (2 tỷ đồng), trong khi giá gốc ở châu Âu chỉ tương đương 1,2 tỷ đồng.

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng