+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 7-Series sẽ có phiên bản coupe, cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class Coupe

Cập nhật: 08:57 31/08/2016
Nhiều khả năng 7-Series Coupe sẽ chính thức trình làng vào năm 2019 để đa dạng hóa và tăng sức cạnh tranh cho dòng xe cỡ lớn nhà BMW.
 
Theo một nguồn tin thân cận với BMW, hãng xe Đức hiện đang phát triển phiên bản coupe 2 cửa mang kiểu dáng thể thao của dòng sedan hạng sang cỡ lớn 7-Series quen thuộc. Nhiều khả năng BMW 7-Series Coupe sẽ chính thức trình làng vào năm 2019.
 
Tại thị trường Mỹ, doanh số bán của dòng BMW 7-Series hiện đang tụt dốc không phanh. Cách đây khoảng 4 năm, doanh số bán của BMW 7-Series ở mức ngang ngửa với đối thủ đồng hương Mercedes-Benz S-Class.
 
Trong năm 2017, mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn với BMW 7-Series khi Audi trình làng A8 với công nghệ tự lái. Điều này đồng nghĩa với việc hãng BMW buộc phải làm mới dòng 7-Series mới có thể duy trì tính cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class Audi A8.
 
 
BMW 7-Series không khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ khi Mercedes-Benz S-Class.
 
"BMW 7-Series chưa có nhiều yếu tố bất ngờ khiến khách hàng phải trầm trồ như Mercedes-Benz S-Class. Đây là điều mà Audi cũng đang theo đuổi", ông Juergen Pieper, một nhà phân tích đến từ Bankhaus Metzler, giải thích. "Nói cách khác, BMW 7-Series thiếu điều gì đó đặc biệt".
 
Bản thân nội bộ hãng BMW lại nghĩ việc thiếu cải tiến công nghệ và thiết kế nhàm chán là nguyên nhân dẫn đến doanh số "hẩm hiu" của 7-Series thế hệ mới. Bên cạnh đó, BMW 7-Series cũng không có nhiều biến thể khác nhau như Mercedes-Benz S-Class. Hiện Mercedes-Benz S-Class có đủ các phiên bản như Coupe, mui trần và Maybach sang trọng hơn. Đó là còn chưa kể đến phiên bản limousine của Mercedes-Benz S-Class.
 
Khác Mercedes-Benz S-Class, Audi A8 lại tạo điểm nhấn riêng bằng công nghệ tự lái đúng xu hướng hiện nay. Theo Audi, người điều khiển A8 có thể để xe tự thực hiện mọi thao tác mà không cần đặt tay lên vô lăng.
 
"Audi A8 sẽ khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ", ông Stuart Pearson, một nhà phân tích của Exane BNP Paribas, nhận định. "Sẽ không có gì lạ nếu doanh số của BMW 7-Series sụt giảm khi Audi A8 mới xuất hiện trên thị trường".
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng