+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW serie 1 mới - ngập tràn công nghệ

Cập nhật: 17:22 16/01/2015

Dòng hatchback hạng sang nâng cấp một chí chi tiết ở tính thẩm mỹ đồng thời sử dụng thêm động cơ 3 xi-lanh mới.

 

BMW serie 1 cả phiên bản 3 cửa và 5 cửa phiên bản trước thường nhận nhiều tranh cãi ở thiết kế, nhất là đèn pha trước theo kiểu mắt búp bê (googly). Do đó ở phiên bản mới, hãng xe xứ Bavaria thay đổi bằng cách áp dụng thiết kế của serie 2.

Đèn pha mới mang thiết kế góc cạnh hơn, hạ thấp, đồng thời lưới tản nhiệt đôi kéo dài và tinh chỉnh cản trước. Ngoài ra, đèn pha đi cùng với đèn ban ngày dạng LED tiêu chuẩn, đèn pha full-LED là yếu tố tùy chọn.

BMW serie 1 mới.

Ở phía sau, đèn hậu dạng hộp thay thế bằng loại 2 phần quen thuộc của BMW với dạng chữ L dạng LED ở tất cả các phiên bản.

Bên trong cabin, bên cạnh bọc ghế ngồi mới, serie 1 còn có hệ thống kiểm soát mới cho radio và điều hòa, bảng điều khiển nổi bật với crôm, vô-lăng thể thao M Sport.

Những trang bị tiêu chuẩn trên chiếc hatchback hạng sang bao gồm điều hòa không khí, cảm ứng mưa, hệ thống BMW Radio Professional và iDrive với màn hình 6,5 inch độ phân giải cao. Yếu tố tùy chọn là màn hình 8,8 inch với công nghệ định vị.

Có nhiều hệ thống hỗ trợ mới và dịch vụ từ BMW ConnectedDrive, bao gồm hệ thống Active Cruise Control dựa trên radar, với chức năng Stop&Go, và thế hệ mới nhất của hỗ trợ đỗ Parking Assistant cho phép đỗ xe song song trong không gian hẹp, giới hạn bởi hai xe hoặc ở cùng một bên đường.

Dưới nắp ca-pô có nhiều thay đổi, lần đầu tiên serie 1 áp dụng động cơ 1,5 lít 3 xi-lanh tăng áp xăng và diesel. Cụ thể, bản 116d và 116d EfficientDynamics lắp động cơ diesel 114 mã lực, 116i lắp máy xăng 108 mã lực.

Nội thất mang camrh ứng thể thao.

BMW nâng cấp động cơ 2 lít tăng áp xăng và diesel. Trong đó phiên bản 118d công suất 148 mã lực, 120d sức mạnh 187 mã lực, 125d đạt 221 mã lực và ba bản xăng là 118i với 134 mã lực, 120i mạnh 175 mã lực và 125i với 215 mã lực.

Phiên bản cao nhất là M135i lắp cỗ máy 3 lít tăng áp 6 xi-lanh với công suất 322 mã lực. Bản dẫn động cầu sau tăng tốc 0-100 km/h sau 5,1 giây cho số sàn và 4,9 giây cho số tự động 8 cấp. Bản dẫn động 4 bánh tăng tốc chỉ trong 4,7 giây.

BMW cho biết hộp số tự động 8 cấp Steptronic áp dụng trên serie 1 đã chỉnh sửa cả phần cứng lẫn phần mềm để ta ưng hiệu suất, và cung cấp cả quản lý sang số dựa vào dữ liệu định vị.

Serie 1 phiên bản mới sẽ bán ra từ cuối năm nay, mức giá chưa tiết lộ.

 

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng