+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

Cập nhật: 08:41 12/10/2017

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành cho X5 và X6.

Bắt đầu với BMW X5, phiên bản Special Edition là sự kết hợp của gói thể thao M Sport Package hiện có với da Dakota bọc nội thất cùng với hàng ghế trước có chức năng sưởi điện.

Trọn gói da / Alcantara được kết thúc trong màu sắc Anthracite/Black, ngoài ra, hãng xe Đức cũng cung cấp cho X5 Special Edition trang trí bằng da Merino mở rộng từ phạm vi Individual, dưới hình thức là một tùy chọn trong 5 màu sắc khác nhau.

Chưa hết, BMW X5 Special Edition còn được trang bị kính bảo vệ chống nắng và màn hình hiển thị đa chức năng Multifunction Instrument Display (MID). Tất cả các biến thể của X5 đều có thể nhận được gói Special Edition, ngoại trừ M50d.

Đối với BMW X6, công ty đã cung cấp gói nâng cấp M Sport Edition - bao gồm nhiều tính năng độc quyền cao, ví dụ như màu sơn ngoại thất xanh kim loại Long Beach Blue Metallic và các dải sợi carbon bên trong khoang cabin.

Các khách hàng cũng có thể được lựa chọn giữa hai màu sơn - đen Carbon Black và trắng Mineral White - để hoàn thành diện mạo bên ngoài nếu không thích sắc Long Beach Blue Metallic.

BMW X6 M Sport Edition cũng sở hữu các tính năng thông thường của gói M Sport, cùng bộ la-zăng M hợp kim nhẹ 20 inch (cỡ 21 inch là tùy chọn). Tất cả các phiên bản của X6 đều có thể được trang bị gói M Sport Edition mới, ngoại trừ M50d.

Công ty Đức cho biết hai phiên bản đặc biệt của X5 và X6 mới sẽ được tung ra thị trường từ tháng 12 năm nay. Giá bán hiện vẫn đang được BMW giấu kín.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng