+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X5, X6 tiếp tục bị triệu hồi do lỗi túi khí an toàn Takata

Cập nhật: 10:31 04/08/2017

Đợt triệu hồi mới liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata khiến "ông lớn" BMW tiếp tục buộc phải thu hồi thêm 21.649 xe BMW X5 và BMW X6 tại Úc để khắc phục sự cố.

 

BMW Úc hiện đang tiến hành thu hồi 21.649 chiếc BMW X5 (mã E70 thế hệ thứ hai) và BMW X6 (mã E71 thế hệ đầu tiên) để khắc phục lỗi do lỗi túi khí an toàn Takata bên phía người lái. Những chiếc xe này trong diện được lắp ráp từ ngày 1/1/2007 đến ngày 31/12/2012.

BMW X5, X6 tiếp tục bị triệu hồi do lỗi túi khí an toàn Takata

Theo công bố nguyên nhân từ phía Ủy ban cạnh tranh và tiêu dùng Úc (ACCC) cho biết, cụm bơm túi khí bên phía người lái được cho là bị hỏng, khi tiếp xúc với độ ẩm cao chúng có thể phát nổ và gây sát thương lớn cho người ngồi trên xe.

Trả lời trước báo giới, Giám đốc truyền thông của BMW Úc, ông Adam Davis chia sẻ rằng: "Chúng tôi đã thông báo cho các chủ xe bị ảnh hưởng và đang cố gắng khắc phục nhanh nhất có thể".

Theo khuyến cáo, các chủ xe cần chủ động liên hệ tới các đại lý ủy quyền của BMW để tiến hành kiểm tra và sửa chữa nếu cần thiết. Toàn bộ chi phí thay thế hoàn toàn miễn phí.

Chiến dịch triệu hồi xe do lỗi túi khí Takata ngày càng mở rộng trên toàn thế giới với số lượng ảnh hưởng liên tục gia tăng lên tới gần 100 triệu chiếc, trong đó tính riêng thị trường Úc vào khoảng 2,1 triệu xe.

Theo Người Đưa Tin

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng