+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bộ đôi Subaru WRX và WRX STI 2016 sẽ có nhiều cải tiến

Cập nhật: 17:09 24/04/2015

Hai chiếc sedan hiệu suất cao Subaru WRXWRX STI phiên bản dành cho năm 2016 sẽ có thêm nhiều tính năng an toàn mới cũng như một hệ thống thông tin giải trí hoàn thiện hơn.

Đối với chiếc WRX, Subaru đầu tư trang bị hệ thống thông tin giải trí STARLINK mới với màn hình hiển thị 6.2 inch. Kết hợp với đó sẽ là đầu đọc CD, radio vệ tinh SiriusXM, HD Radio, kèm theo tích hợp Bluetooth/iPod/USB/AUX.

Ngoài ra, hệ thống an toàn trên Subaru WRX cũng được nâng cấp với tính năng EyeSight có hỗ trợ giữ làn đường. Chức năng này sử dụng hệ thống lái trợ lực điện tử để giúp người lái đi đúng làn đường. Đối với các phiên bản WRX Premium và Limited, xe còn có thêm bộ mâm hợp kim 18 inch mới và lốp cho mùa hè.

Trong khi đó, Subaru không thay đổi quá nhiều chiếc WRX STI, nhưng cũng tạo được điểm nhấn ấn tượng không kém nhờ cánh gió phía sau mà chẳng phải mất thêm chi phí, cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí tương tự trên WRX, tính năng phát hiện điểm mù, truy cập không cần dùng chìa khóa và cảnh báo giao thông phía sau.

Cả hai chiếc sedan này sẽ bắt đầu được bán từ mùa hè năm nay. Subaru WRX có mức giá khởi điểm 26.595 USD, còn chiếc WRX STI sẽ có giá 34.695 USD.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng