+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cảm giác mạnh cùng xe bán tải Mỹ Colorado 2017

Cập nhật: 14:31 28/10/2016

Hãy đến chiêm ngưỡng và lái trải nghiệm mẫu xe bán tải Chevorlet Colorado 2017 đầy phấn khích…

 

Tại TP.HCM, chương trình trải nghiệm huyền thoại bán tải Mỹ sẽ đón khách từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30, trong hai ngày 29 và 30-10 tại đường Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2.

 

Hai chiếc Colorado chuẩn bị để bạn trải nghiệm....

 

Ngoài cơ hội chiêm ngưỡng Chevrolet Silverado, tham quan và lái thử các dòng xe Colorado 2017 mới, khách hàng còn có cơ hội chứng kiến những màn trình diễn đầy ấn tượng của chuyên gia xe bán tải với màn drift Colorado, vượt qua các địa hình đầy thách thức như cầu bập bênh, dốc chữ A, dốc dựng đứng và lội nước sâu 800 mm. Các màn trình diễn đầy thách thức này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các tín đồ bán tải tại Việt Nam cũng như phô diễn các tính năng vượt trội của Colorado mới.

Cụ thể, với bài lái thử qua vùng ngập nước sâu 800 mm vẫn an toàn nhờ hệ thống hút gió Colorado 2017 đặt ở vị trí cao tối ưu. Bài test bắt đầu thú vị hơn với hành trình đi qua cầu bập bênh, bạn sẽ cảm nhận được chức năng Visai giúp hạn chế trơn trợt và chức năng gài cầu điện. Bài test tiếp theo sẽ đưa và xe lên con dốc nghiêng 40o cùng độ cao so với mặt đất 5,5 mét, bài test này nhằm chứng minh động cơ mạnh mẽ Diesel Turbo Duramax 2.8L cho công suất cực đại 187 mã lực cùng khoảng sang gầm 219 mm… Và bài test trải nghiệm sau cùng đó là lái xe qua dốc nghiêng 30o nhờ hệ thống khung gầm mới với công nghệ giảm chấn và dẫn động 4 bánh…

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – chiếc Chevrolet Silverado phiên bản Midnight đặc biệt. Đây là mẫu xe biểu tượng bán tải của nước Mỹ với động cơ 5.3L Ecotec3 V-8, Chevrolet Silverado là sự kết tinh của những nét tinh túy làm nên tên tuổi thương hiệu Chevrolet.

Đến đây, khách hàng sẽ trực tiếp lái thử mẫu xe Chevrolet Colorado 2017 mới để trải nghiệm thực tế những công nghệ tiên tiến nhất, những trang thiết bị vượt trội được nhà sản xuất trang bị cho chiếc xe này như không gian rộng rãi và công nghệ tiên tiến trong khoang cabin, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp với hệ thống giải trí phương tiện MyLink, hệ thống lái trợ lực điện (EPS) mới. Đặc biệt, xe trang bị chức năng khởi động động cơ từ xa 100 mét và tự động kích hoạt hệ thống lạnh những xe vẫn đóng cửa an toàn. Bên cạnh đó, với phiên bản LTZ và High Country, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng an toàn cao cấp mới bao gồm công nghệ cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau và cảnh báo chệch làn đường.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh ghi nhận của phóng viên "Xe & Luật" của Pháp Luật TP.HCM Online (plo.vn) vào chiều ngày 28-10:

 

Nhẹ nhàng đi qua vùng ngập sâu đến gần 1 mét

 

Đi qua cầu bập bênh với ít nhất một bánh xe không chạm mặt cầu một cách mạnh mẽ

 

Colorado đổ dốc cầu bập bênh an toàn mặc dù các bánh xe không đều nhau nhờ chức năng Visai giúp hạn chế trơn trợt và chức năng gài cầu điện

 

Và đây... cảm giác thật sự mạnh khi xe đổ dốc với độ cao 5,5 mét và độ dốc nghiêng đến 40o

 

Colorado mạnh mẽ vượt qua dốc nghiêng 30o nhờ hệ thống khung gầm mới với công nghệ giảm chấn và dẫn động 4 bánh

 

Các chuyên gia đang trình diễn màn drift Colorado 2017 đầy phấn khích

 

Chevrolet Colorado 2017 vừa ra mắt vào đầu tháng 10 và có giá bán với các phiên bản, như sau (đơn vị tính VNĐ và đã bao gồm 10% VAT)

* Colorado 2.8L AT 4x4 - High Country: 839 triệu đồng

* Colorado 2.8L AT 4x4 - LTZ: 809 triệu đồng

* Colorado 2.8L MT 4x4 - LTZ: 789 triệu đồng

* Colorado 2.5L MT 4x4 - LT: 649 triệu đồng

* Colorado 2.5L MT 4x2 - LT: 619 triệu đồng

Những khách hàng mua Colorado từ nay đến 31-10 sẽ nhận được ưu đãi trị giá 20-30 triệu đồng (tùy phiên bản)

Theo Báo Pháp Luật

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng