+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh Honda Civic thế hệ mới tại đại lý ở Hà Nội

Cập nhật: 08:57 16/01/2017
Sau khi được công bố giá từ 950 triệu Đồng, những chiếc Honda Civic thế hệ mới đã có mặt tại các đại lý chính hãng.
 
 
Honda Civic thế hệ mới đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam trong triển lãm VMS 2016 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái. Cách đây vài hôm, hãng Honda đã chính thức công bố giá bán của Civic 2016 tại thị trường Việt Nam.
 
 
Đến nay, những chiếc Civic thế hệ mới đã xuất hiện tại các đại lý của Honda ở Việt Nam. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng thiết kế của Honda Civic 2016 "bằng xương, bằng thịt"
.
 
Chiếc Honda Civic 2016 trong ảnh được chụp tại một đại lý ở khu vực Hà Nội. Xe được sơn ngoại thất màu đỏ rực bắt mắt và nổi bật.
 
Như đã biết, Honda Civic thế hệ mới sở hữu kích thước cụ thể gồm chiều dài tổng 4.630 mm, rộng 1.799 mm và cao 1.416 mm. So với thế hệ cũ, Honda Civic mới có kích thước lớn hơn, từ đó mang đến không gian nội thất rộng rãi, thậm chí là hàng đầu phân khúc.
 
Phần đầu xe của Honda Civic thế hệ mới được thiết kế sắc sảo và thể thao hơn. Ngoài ra, đầu xe của Honda Civic 2016 cũng trở thành cảm hứng thiết kế cho không ít mẫu xe cùng nhãn hiệu khác như City 2017 mới ra mắt tại Thái Lan.
 
 
Điểm nhấn trên đầu xe của Honda Civic 2016 nằm ở cụm đèn pha dạng LED toàn phần hiện đại hơn. Nối giữa hai cụm đèn pha là thanh mạ crôm dày dặn.
 
 
Bên sườn của Honda Civic 2016 là bộ vành hợp kim đa chấu sơn 2 màu với đường kính 17 inch. Bộ la-zăng của Honda Civic thế hệ mới được thiết kế khá lạ mắt.
 
 
Đằng sau xe xuất hiện phần đuôi được thiết kế mạnh mẽ và không kém phần thể thao. Ở hai góc đuôi xe có cụm đèn hậu hình chữ C dạng LED.
 
 
Bước vào bên trong Honda Civic 2016, người lái sẽ nhận thấy không gian nội thất hiện đại và tiện nghi hơn. Những điểm nhấn mới mẻ của Honda Civic 2016 bao gồm bảng đồng hồ phía sau vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng và lẫy gạt chuyển số thể thao, hệ thống khởi động nút bấm, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch cùng điều hòa tự động 1 vùng.
 
 
"Trái tim" của Honda Civic 2016 tại Việt Nam là động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số CVT thế hệ mới.
 
Giá khởi điểm của Honda Civic 2016 tại thị trường Việt Nam là 950 triệu Đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng