+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh Suzuki Swift DLX giá từ 150 triệu

Cập nhật: 07:51 19/07/2016

Sau một loạt các hình ảnh "nhá hàng", Suzuki Swift đã chính thức trình làng tại Ấn Độ với phiên bản nâng cấp DLX với giá bán 150 triệu.

 

 

Phiên bản nâng cấp của DLX của mẫu xe Suzuki Swift (hay còn gọi là Maruti Swift tại Ấn Độ) vừa chính thức được hãng xe Nhật giới thiệu ra thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ 454.000 Ru-pi (khoảng 150 triệu đồng). 

 

 

 

So với phiên bản tiêu chuẩn, ở thế hệ nâng cấp này Suzuki Swift DLX sở hữu thiết kế dựa trên hai phiên bản hatchback Swift LXi và Swift LDI.

 

 

 

Phần đầu của xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng tổ ong đính kèm logo Suzuki ở trung tâm, đèn pha lớn dạng LED chiếu sáng ban ngày vuốt dọc theo nắp ca-pô, đèn sương mù tròn cá tính, đi cùng bộ la-zăng cách điệu với 6 chấu kép to nhỏ. 

 

 

 

 Phần đuôi của xe được hãng Suzuki trang bị với cụm đèn hậu dạng LED, cặp ống-xả nằm đối xứng hai bên, cánh gió mui cơ bắp và bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.

 

 

 

Nội thất của Swift DLX ngoài những trang bị cơ bản thừa hưởng từ phiên bản hiện hành gồm vô lăng đáy phẳng, 3 núm xoay để chỉnh hệ thống điều hòa, bảng táp-lô đi kèm màn hình cảm ứng cỡ nhỏ. 

 

 

 

Trên phiên bản nâng cấp, Swift còn được bổ sung thêm một và tính năng, tiện ích mới như hệ thống giải trí kết nối Bluetooth, USB và các cửa có chức năng chỉnh điện. 

 

 

 

Trong khi đó, phần cốp sau của xe thiết kế khá rộng rãi, mang đến khoảng không gian giúp cho chủ xe có thể mang theo nhiều đồ đạc hơn. 

 

 

 

Suzuki Swift DLX vẫn sử dụng động cơ xăng 1.2 lít K-Series. Động cơ này nổi bật với công suất 83 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chạy quãng đường 20.4 km chỉ hết 1 lít xăng. 

 

 

 

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thêm tùy chọn động cơ diesel 1.3 lít, công suất 74 mã lực. Động cơ này còn cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi di chuyển quãng đường 25.2 km chỉ tiêu tốn 1 lít dầu diesel. Cả 2 phiên bản động cơ này đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp. 

 

 

 

Với một số bổ sung ở nội thất, động cơ và cả ngoại hình... phiên bản Suzuki Swift DLX mới sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khá rẻ, chỉ từ 454.000 Ru-pi (khoảng 150 triệu đồng). 

 

Theo VTC

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng