+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh “tân binh” Renault Duster giá 790 triệu đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 11:22 13/10/2015

Với lợi thế của một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, cùng với mức giá bán 790 triệu đồng Renault Duster hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên cuộc cạnh tranh đầy hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Renault Duster là mẫu xe SUV hiệu suất cao và nhận được nhiều giải thưởng với khả năng vượt mọi địa hình.

Từ khi được trình làng lần đầu tiên vào năm 2010 với chiến lược tiếp cận nhiều thị trường trên toàn cầu, đến nay đã có hơn 700.000 xe Duster được giao đến khách hàng. Không những vậy, Duster còn nhận các giải thưởng tại Nga, Nam Mỹ và Ấn Độ nhờ vào thiết kế thu hút, sự thoải mái, mức độ an toàn cao, cải tiến vượt trội cùng khả năng vận hành linh hoạt.

Renault Duster được phát triển đáp ứng thị hiếu của khách hàng Việt Nam: mẫu xe SUV cỡ nhỏ, dẫn động 4 bánh, động cơ máy xăng 2.0L với hộp số tự động. Duster là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện nghi của một chiếc sedan và sự mạnh mẽ của một chiếc SUV điển hình. Điều đó đã giúp Renault Duster trở thành mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam.

Với chiều dài 4.315 mm và chiều dài cơ sở 2.673 mm, Duster có thân xe lớn, sở hữu động cơ 2.0L đầy mạnh mẽ, sản sinh công suất 143 mã lực và momen xoắn cực đại 209 Nm ngay từ vòng tua 3.750 vòng/phút. Duster cũng là chiếc xe mạnh nhất, có tỷ số công suất/trọng lượng tốt nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Sức kéo vượt trội và hệ dẫn động 4 bánh chứng tỏ Duster được thiết kế để  đương đầu với những thử thách địa hình. Bên cạnh đó, Renault Duster có khoảng sáng gầm xe 210 mm và bộ lốp cỡ lớn, Duster dễ dàng vượt qua mọi địa hình xấu và bề mặt trơn trượt. Kết hợp với góc tới/góc thoát lý tưởng (30o và 35o), mẫu xe này mang đến khả năng vận hành linh hoạt và đầy tự tin cho người lái, nhất là với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Duster gây ấn tượng mạnh mẽ với khách thưởng lãm VIMS với thiết kế gai góc, hầm hố hiếm thấy ở các dòng SUV cỡ nhỏ. Bề ngang rộng đến 2.000 mm cùng vòm bánh xe mở rộng đầy khiêu khích khiến Duster trở nên bề thế, vững chãi. Cản trước và tấm khuếch tán sau được thiết kế bằng màu xám titan, vừa mang lại tính sang trọng nhưng cũng tôn lên thiết kế cơ bắp của Duster. Mâm xe 2 màu với nền đen chủ đạo khẳng định thiên hướng việt dã rõ nét. Những gia đình trẻ yêu thích dã ngoại sẽ thêm yêu Duster với giá cố định hành lý trên trần xe.

Với trang bị vượt trội và mức giá cạnh tranh 790 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT), Duster là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi chọn mua xe SUV cỡ nhỏ. Hơn nữa, Duster là một chiếc SUV đúng nghĩa, với cấu hình và thiết kế sẵn sàng cho việc vượt địa hình, đặc biệt trên những đoạn đường ngập nước chứ không chỉ tập trung vào nhu cầu di chuyển trong đô thị như các đối thủ. Duster  bên cạnh việc “thay đổi cuộc chơi”  trong phân khúc, sắp xếp lại thị trường SUV cỡ nhỏ mà còn được kỳ vọng mang lại sự khởi sắc cho thương hiệu Renault tại thị trường Việt Nam.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng