+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh Toyota Camry 2018 phiên bản XLE Hybrid

Cập nhật: 14:34 13/01/2017
So với biến thể XSE, phiên bản XLE Hybrid của Camry 2018 sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm thay vì hướng đến phong cách thể thao mạnh mẽ.
 
Tại Detroit Motor Show 2017 đang diễn ra ở Bắc Mỹ, Toyota đã chính thức cho ra mắt thế hệ thứ 8 của Camry với sự lột xác ngoạn mục. Nổi bật trong số đó có sự xuất hiện của phiên bản XLE Hybrid sở hữu thiết kế cũng như động cơ khác biệt so với những phiên bản còn lại.
 
 
Toyota Camry XLE Hybrid 2018.
 
Về mặt thiết kế, nếu như biến thể XSE được tạo ra theo xu hướng thể thao mạnh mẽ thì phiên bản XLE lại thiên về kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Mặt trước của xe vẫn giữ kiểu thiết kế nan ngang quen thuộc tuy nhiên đã được làm tinh tế và cuốn hút hơn trước rất nhiều.
 
 
Phần gắn logo hãng và camera cũng được tạo hình bắt mắt. Do là phiên bảng Hybrid thế nên logo Toyota có thêm viền xanh. Cụm đèn pha với những dải đèn LED xếp chồng tương tự biến thể XSE. Mâm xe là loại đa chấu tạo phong cách sang trọng, thân xe nổi bật với đường gân dập chìm. Logo Hybrid gắn tại cột A, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp dải LED báo rẽ.
 
 
 
 
Tiến ra phía sau, phần đuôi của biến thể XLE cũng được làm mềm mại và thanh lịch hơn. Cụm đèn hậu thiết kế gọn bỏ chi tiết khe thoát gió  giả nhưng vẫn được tạo hình bằng đường gân nổi, cánh lướt gió cố định cũng không còn xuất hiện. Cản sau màu đen thiết kế nhẹ nhàng tích hợp ống xả đơn đặt 1 bên. Logo Toyota cũng có viền xanh tương tự như trên phần đầu.
 
 
Ở bên trong, nội thất gần như không có sự khác biệt nào quá lớn so với những biến thể khác. Chi tiết khác biệt dễ dàng nhận ra nhất chính là nút khởi động của bản XLE Hybrid có màu xanh dương. Ngoài ra nội thất của xe vẫn thể hiện được sự nâng cấp mạnh mẽ về tính cao cấp, sang trọng và tinh tế.
 
 
Điều đó được thể hiện ở bảng tap-lô thiết kế mới,  3 màn hình bên trong cabin gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình trung tâm dạng cảm ứng 8 inch. Hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe Toyota.
 
 
 
Khách hàng có thêm lựa chọn tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE. Vị trí ngồi cả 2 hàng ghế cũng được hạ thấp, giúp trọng tâm thấp xe thấp hơn, tạo cảm giác thể thao hơn khi cầm lái.
 
 
Tầm nhìn cũng được cải thiện nhờ hạ thấp bảng tap-lô và tái thiết kế góc chữ A. Công nghệ an toàn tiêu chuẩn đáng chú ý gồm có cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự điều chỉnh độ cao và 10 túi khí. Toyota Camry XLE Hybrid 2018 được trang bị khối động cơ i4 2.5L kết hợp cùng hệ thống Hybrid mới của Toyota. Hiệu suất của khối động cơ này hiện vẫn chưa được Toyota công bố. Trong khi đó giá bán của xe cũng đang là một ẩn số.
 
Theo Autodaily

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng