+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh xe gia đình 7 chỗ Kia Carens 2017 ngoài đời thực

Cập nhật: 08:57 04/10/2016
Kia Carens 2017 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau với dung tích từ 1,6 - 1,7 lít cùng công suất tối đa từ 115 - 136 mã lực.
 
Trước khi triển lãm Paris 2016 diễn ra, hãng Kia đã tung ra những thông tin cụ thể của Carens phiên bản nâng cấp. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, hãng Kia chỉ cung cấp 1 hình ảnh duy nhất của Carens 2017. Đến khi triển lãm Paris 2016 chính thức diễn ra, người ta mới có cơ hội ngắm kỹ mẫu xe đa dụng 7 chỗ của Hàn Quốc.
 
 
Bước sang phiên bản 2017, Kia Carens sở hữu thiết kế ngoại thất khiến nhiều người liên tưởng đến BMW 2-Series Active Tourer. Trên đầu xe có lưới tản nhiệt hình "miệng hùm" nâng cấp. Bên cạnh đó là cản va trước/sau cải tiến, đèn sương mù khác biệt...

 
... cùng vành hợp kim nhôm với đường kính 16, 17 hoặc 18 inch. Ngoài ra, Kia Carens 2017 tại thị trường châu Âu còn được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất mới là xanh dương Mysterious Blue.

 
Điểm thay đổi quan trọng nhất trong nội thất màu đen hoặc be của Kia Carens 2017 là hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, đi kèm màn hình 7 hoặc 8 inch. Dù với màn hình nào, hệ thống thông tin giải trí cũng tương thích với ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay để kết nối điện thoại thông minh.

 
Ngoài ra, Kia Carens 2017 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác như camera chiếu hậu, định vị vệ tinh, dàn âm thanh 6 loa có cả âm ly và loa trầm. Thêm vào đó là các chi tiết bằng kim loại hoặc sơn màu đen bóng làm điểm nhấn cho nội thất.

 
Riêng bảng táp-lô được bọc giả carbon, tạo cảm giác thể thao. Chưa hết, Kia Carens 2017 còn có chất liệu bọc ghế mới, khách hàng có thể chọn nỉ hoặc da khâu hình quả trám.

 
Tại thị trường châu Âu, Kia Carens 2017 được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1,6 lít quen thuộc, tạo ra công suất tối đa 136 mã lực, tương tự người anh em cee'd. Thứ hai là động cơ diesel tăng áp, dung tích 1,7 lít với công suất tối đa 115 hoặc 136 mã lực.

 
Nếu đặt tiêu chi tiết kiệm nhiên liệu lên hàng đầu khi mua Kia Carens, người mua có thể chọn động cơ diesel mạnh 115 mã lực, kèm thêm gói Eco Pack, bao gồm lốp có lực cản lăn thấp Michelin, hệ thống Stop-Start và hộp số sàn 6 cấp.

 
Dự kiến, Kia Carens sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường châu Âu vào cuối năm nay. Hiện giá bán của Kia Carens 2017 chưa được công bố.

 
Kia Carens là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ đã lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 1999. Hiện Kia Carens đã bước sang thế hệ thứ ba và có tên gọi khác là Rondo tại một số thị trường như Việt Nam.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng