+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cạnh tranh với Honda CR-V, Chevrolet Equinox 2018 "chốt" giá từ 24.475 USD

Cập nhật: 08:53 30/12/2016
Chevrolet đã chính thức công bố giá bán của mẫu crossover Equinox 2018, đi kèm với nhiều cải tiến mới về thiết kế và động cơ.
 
Chevrolet đã giới thiệu lần đầu thế hệ thứ 3 của mẫu crossover Equinox tại thị trường Mỹ hồi đầu tháng 9 vừa qua với thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản trước đó.
 
 
Chevrolet Equinox 2018.
 
Equinox 2018 sở hữu thiết kế dựa trên ngôn ngữ điêu khắc từng được áp dụng trên chiếc Cruze và Malibu mới. Với phần đầu của xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt 3 nan nối liền với đèn pha và đen chạy ban ngày LED hiện đại, kèm viền ốp kim loại mạ chrome.
 

 
Bên cạnh đó, hai bên hông xe là những đường gân được dập nổi chạy dọc. Xe được trang bị bộ mâm xe hợp kim kiểu dáng thể thao 5 chấu kép kích thước 17 inch, viền cửa kính được ốp kim loại, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe là cụm đèn hậu nằm ngang với thiết kế ấn tượng và hệ thống ống xả dạng đơn được đặt đối xứng 2 bên giúp xe cân đối hơn.
 
Bên trong nội thất của Equinox 2018 được tinh chỉnh mới khá nhiều với hệ thống thông tin giải trí MyLink kích thước 8 inch, được tích hợp cả Apple CarPlay và Android Auto. Chất liệu bọc ghế cũng được cải thiện rõ rệt so với phiên bản trước đó. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 trên Equinox 2018 có khả năng gập phẳng hoàn toàn tạo nên một không gian cực kì rộng rãi cho khoang chứa đồ phía sau. Phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh.
 

 
 
Các công nghệ an toàn cũng xuất hiện nhiều hơn trên chiếc crossover mới này gồm ghế an toàn Safety Alert, camera 360 độ, cảnh báo va chạm phía trước, tự động phanh ở tốc độ thấp, cảnh báo điểm mù, hệ thống nhắc nhở tài xế tránh để quên đồ hay trẻ nhỏ ở hàng ghế sau,.. 
 
Ở phiên bản mới, Chevrolet Equinox sẽ có 3 tùy chọn động cơ khác nhau bao gồm động cơ diesel tăng áp, dung tích 1.6 lít, 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Kế đến là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.5 lít, 170 mã lực và 275 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
 
 
 
Cuối cùng là động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp.
 
Chevrolet Equinox 2018 sẽ có mặt ở các đại lý vào quý I năm sau với bốn biến thể gồm L, LT, LS và Premier. Trong khi đó, biển thể L có mức giá từ 24.475 USD, tiếp đến là LT và LS có giá bán lần lượt là 27.645 và 28.155 USD. Cuối cùng là bản cao cấp nhất Premier có giá 31.685 USD. Chevrolet Equinox 2018 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Toyota RAV4, Mazda CX-5,..

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng