+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Cruze - Âm thầm khẳng định vị thế

Cập nhật: 08:36 27/12/2016
Mẫu xe toàn cầu của Chevrolet không có vẻ hào nhoáng, bóng bẩy như những đối thủ khác đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc; nhưng bù lại, vẫn có chỗ đứng khá chắc ở thị trường Việt Nam nhờ sự thực dụng và trang thiết bị xứng đáng với mức giá hợp lí.
 
"Cruze là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Chevrolet nhờ thiết kế thời thượng và khả năng vận hành vượt trội” - Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam chia sẻ. “Phiên bản Cruze mới hứa hẹn sẽ thu hút những khách hàng đang muốn tìm kiếm một chiếc xe thời thượng và thể thao.”
 
Hiện tại, Chevrolet Cruze có một mức giá rất cạnh tranh khi mà khách hàng được sở hữu một mẫu xe hạng C, trong khi số tiền hiện chỉ tương đương với các mẫu xe ở phân khúc hạng B thấp hơn.
 
Chevrolet Cruze hiện có mặt tại 11 thị trường khác nhau trên toàn thế giới và đã bán được hơn 4 triệu kể từ khi ra mắt năm 2008. Chiếc xe này đã từng được Tổng thống Mỹ Barack Obama ký tặng danh hiệu “Mẫu xe của tương lai” và đã nhận được các giải thưởng khác nhau về chất lượng trên toàn thế giới, đang chú ý có 39 giải thưởng về sản phẩm ở Trung Quốc, 27 giải thưởng ở Mỹ, và 12 giải thưởng ở Brazil.
 
 
Theo Dantri

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng