+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet nâng cấp động cơ và hộp số trên Colorado 2017

Cập nhật: 09:10 31/08/2016
Colorado 2017 là chiếc xe bán tải cỡ nhỏ đầu tiên được trang bị hộp số 8 cấp.
 
Theo Chevrolet, Colorado 2017 sẽ được nâng cấp động cơ V6 và hộp số 8 cấp Hydra-Matich - thay thế cho hộp số 6 cấp trước đây. Cụ thể, động cơ V6 sản sinh ra 308 mã lực và mô-men xoắn tối đa 373 Nm, tăng 3 mã lực và 8 mã lực so với động cơ cũ.
 
 
Phát ngôn viên của Chevrolet cho biết, ngoài Colorado, động cơ V6 dung tích 3.6 lít còn được sử dụng cho Cadillac ATS, CT6, CTS và mẫu crossover XT5. Động cơ V6 được cải thiện thời gian mở van biến thiên, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và công nghệ Active Fuel Management có khả năng ngắt hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp ở 2 xy-lanh nhằm tiết kiệm nhiên liệu trong các trường hợp không cần lực kéo lớn.

 
Hộp số 8 cấp Hydra-Matic 8L45 (thừa hưởng từ mẫu xe thể thao “cơ bắp” Camaro 2016) có cùng kích thước và trọng lượng với hộp số 6 cấp trước đây (do sử dụng nhôm và ma-giê) nhưng có tỉ số truyền cao hơn cho khả năng sang số êm ái và truyền tải lực kéo tốt hơn. Chevrolet không công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ và hệ truyền động mới, mức giá của xe cũng được giữ kín. Colorado 2017 sẽ được bán vào cuối năm nay – đầu tiên là Mỹ.
 
Theo Otofun
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng