+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Trailblazer, đối thủ Toyota Fortuner, bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam

Cập nhật: 10:10 30/06/2017
Để chuẩn bị cho sự ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra vào tháng 8, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã được đưa về Hà Nội, dự kiến ra mắt thị trường năm 2018.
 
 
Trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam 2017, rất nhiều hãng xe đã rục rịch đưa các mẫu xe "đinh" của mình về Việt Nam để chính thức ra mắt tới người tiêu dùng. Trong đó, GM Việt Nam đã cho lộ diện sớm những đại diện của mình, đó là mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado, xe SUV 7 chỗ Trailblazer và xe thể thao Chevrolet Corvette Grand Sport 2017.
 
Chủ đề chính thương hiệu Chevrolet muốn hướng tới tại triển lãm năm nay là Công nghệ và Vận hành. Công nghệ kết nối với hệ thống giải trí Mylink thế hệ mới nhất và những công nghệ an toàn thông minh cao cấp. Ở khía cạnh vận hành, động cơ LT1, động cơ turbo tăng áp và Duramax của Chevrolet cũng sẽ được làm nổi bật trong gian hàng Chevrolet.
 
Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao đa dụng Chevrolet Trailblazer, đối thủ của Toyota Fortuner 2017, Mitsubishi Pajero Sport, Kia SorentoFord Everest.. Để chuẩn bị cho sự kiện VAMA Show, Trailblazer cũng đã có mặt tại Hà Nội.
 
 
Chevrolet Trailblazer 2016 đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Brazil vào hồi tháng 5 năm nay. Sau đó, Chevrolet Trailblazer 2016 tiếp tục trình làng tại hai thị trường Đông Nam Á là Thái Lan và Philippines. Về cơ bản, Chevrolet Trailblazer 2016 là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên xe bán tải Colorado.
 
Từ những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy mẫu Chevrolet Trailblazer ra mắt tại triển lãm là phiên bản từng xuất hiện tại thị trường Thái Lan 2016, sở hữu đầu xe mới với lưới tản nhiệt 2 tầng mạ crôm sáng bóng. Bên cạnh đó là cụm đèn pha mới tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày và cản va tái thiết kế. Bên sườn của Chevrolet Trailblazer 2016 có bộ vành la-zăng hợp kim 18 inch mới dành cho bản LTZ và bậc cửa lên xuống tiện dụng hơn.
 
 
Ở bản Chevrolet Trailblazer 2016 từng ra mắt thị trường Thái Lan, Bảng táp-lô và mặt cửa thiết kế mới, lấy cảm hứng từ Chevrolet Colorado phiên bản Mỹ với cách bố trí dàn ngang. Thêm vào đó là cụm đồng hồ mới với màn hình đa thông tin và công-tơ-mét dạng kỹ thuật số.
 
Chevrolet Trailblazer sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại như khởi động máy từ xa, cửa mở không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, đèn pha tự động, ghế chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí MyLink 2 đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto cùng camera chiếu hậu. Trailblazer 2016 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc SUV 7 chỗ hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.
 
 
Bên dưới nắp capô của Chevrolet Trailblazer 2016 có khối động cơ diesel Duramax tăng áp, dung tích 2,5 lít cải tiến. Động cơ tạo ra công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.
 
Về an toàn, Chevrolet Trailblazer 2016 có 3 túi khí, bao gồm cả túi khí đầu gối người lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực bám đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và bảo vệ chống lật.
 
Tại thị trường Thái Lan, Trailblazer 2016 được bán với giá dao động từ 1,244 - 1,479 triệu Baht, tương đương 800 - 951 triệu Đồng, hiện chưa rõ giá bán tại thị trường Việt Nam.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng