+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Trax - Nhân tố mới làm sôi động phân khúc miniSUV

Cập nhật: 15:19 07/10/2016
Mẫu xe hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Chevrolet Trax đã chính thức góp mặt vào phân khúc miniSUV đầy tiềm năng vào thời điểm hiện tại không có quá nhiều đối thủ.
 
Ở phân khúc miniSUV đối thủ đồng hương Ford Ecosport được lắp ráp trong nước; trong khi đó, mẫu Mazda CX-3 mới chỉ được giới thiệu trong triển lãm và chưa có kế hoạch cụ thể về việc góp mặt tại Việt Nam, nên Chevrolet Trax được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc có thế mạnh về trang thiết bị trên xe.

 
Ngoại thất Chevrolet Trax nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm sắc sảo, cặp đèn pha halogen dạng thấu kính kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cặp đèn sương mù thiết kế độc đáo.

 
Diện mạo thể thao của Trax được thể hiện rõ nét bởi ốp cản trước và sau màu bạc khỏe khoắn, đuôi xe cá tính với cụm đèn hậu LED phong cách, tay nắm cửa mạ crôm, và mâm xe hợp kim nhôm 18 inch thiết kế thể thao.

 
Với bán kính quay vòng chỉ 5,65m, Trax 2017 hứa hẹn có thể di chuyển linh hoạt trên những con phố chật hẹp trong đô thị. Gương chiếu hậu được trang bị chức năng điều chỉnh điện, gập điện, sấy điện kết hợp với đèn báo rẽ.

 
Chevrolet Trax còn được trang bị Hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở/khóa cửa và khởi động xe trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay cũng như khởi động nhanh bằng nút bấm trên xe.

 
Nội thất xe màu đen kết hợp hai chất liệu da và nỉ

 
Vô lăng 3 chấu bọc da trợ lực điện và bảng điều khiển trung tâm bọc da với những đường viền crôm

 
Hàng ghế sau và ghế phụ có thể gập phẳng hoàn toàn, gia tăng đáng kể diện tích khoang chứa đồ.

 
Trax 2017 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink thế hệ thứ II của Chevrolet cùng màn hình màu cảm ứng 7 inch, cho phép kết nối điện thoại thông minh.

 
Vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống điều khiển hành trình chủ động và các nút điều khiển âm lượng, trả lời điện thoại. Trên xe có ổ điện 230V và hệ thống âm thanh 6 loa đi kèm với cổng USB.

 
Các trang bị đáng chú ý gồm có: hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS).

 
Trax 2017 được trang bị động cơ Turbo Ecotec 1.4L công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

 
Trang bị của Trax 2017 khá phong phú, với 6 túi khí (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, và hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng