+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet vừa giới thiệu mẫu xe Spark Duo 2018 đến thị trường Việt với giá bán chưa

Cập nhật: 11:20 24/09/2017

Chevrolet Spark 2018 sở hữu thiết kế mới trẻ trung và năng động, kích thước nhỏ gọn thiết thực với điều kiện giao thông chật hẹp của Việt Nam.

Chevrolet Spark Duo được phát triển dựa trên nền tảng của Spark LS với thân vỏ và option gần như kế thừa từ phiên bản 5 chỗ này. Tuy nhiên hàng ghế sau của xe được lược bỏ, thay vào đó là khoang hành lý rộng rãi. Khung xe chắc chắn hơn nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe.

Phiên bản mới của mẫu xe 2 chỗ Chevrolet Spark Duo được làm mới toàn bộ phần đầu xe với kích thước to hơn, lưới tản nhiệt thiết kế cơ bắp cùng với logo Chevrolet ở chính giữa tạo ra vẻ mạnh mẽ và bắt mắt. Đèn pha cỡ lớn có kiểu dáng góc cạnh, hầm hố và được vuốt dọc theo nắp capô. Xe được trang bị cặp la-zăng 14 inch cùng lốp 165/65 khỏe khoắn.

  

  

Nội thất của Chevrolet Spark Duo 2018 có nhiều thay đổi như bảng Táp lô được thiết kế lại, đẹp mắt và ấn tượng hơn. Khoang lái rộng rãi với không gian để chân thoải mái cho mọi người kết hợp cùng vô lăng thiết kế dạng 3 chấu hiện đại. Nội thất nỉ với họa tiết vân ghi sáng độc đáo, tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới.

Tuy sở hữu hình dáng nhỏ gọn bên ngoài, nhưng Spark Duo lại khiến khách hàng bất ngờ khi hé lộ không gian rộng rãi bên trong. Chiếc xe có tải trọng lên tới 238kg, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng. Ngoài ra, không gian để chân rộng rãi cũng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

  

Để đảm bảo an toàn khi xảy ra va chạm, thành xe được làm bằng thép chịu lực cao, xe còn được trang bị dây đai an toàn và 02 túi khí nhằm bảo vệ tối ưu cho người điều khiển phương tiện. Hệ thống an toàn chủ động 2 bánh trước, bánh sau được trang bị phanh tang trống. Gương chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống chống trộm giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

 

Hệ thống động cơ 1.2L trên Spark 2018 vẫn được giữ nguyên công suất tối đa 80 mã lực tại 6400 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại 4800 rpm tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,9 lít /100km khi di chuyển trong đô thị. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hiện đại.

Chevrolet Spark Duo 2018 sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt với giá từ 299 triệu đồng. Ngoài ra khi khách hàng mua xe sẽ nhận được bảo hành chính hãng của GM Việt Nam.

Theo AutoExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng