+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chi tiết “bom tấn” Toyota Camry 2018 vừa ra mắt

Cập nhật: 10:56 11/01/2017

Toyota Camry 2018 vừa chính thức được giới thiệu tại Detroit Motor Show 2017 với sự lột xác hoàn toàn cả ở thiết kế nội ngoại thất, công nghệ cũng như động cơ.

 

Thế hệ thứ 8 của mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc khúc sedan nhóm D tại thị trường Mỹ vừa chính thức được giới thiệu tại Bắc Mỹ trong khuôn khổ Detroit Motor Show 217 đang diễn ra. Hãng xe Nhật đã quyết định thay đổi toàn diện ở thế hệ mới của Camry nhằm giúp mẫu xe này tiếp tục chiếm được cảm tình trong mắt người tiêu dùng.

 

Toyota Camry thế hệ thứ 8 được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Keen Look”

 

Ngoại hình của xe trông thể thao và mạnh mẽ hơn khá nhiều đặc biệt là phần mặt trước.

 

Cụm lưới tản nhiệt là sự kết hợp của nhiều chi tiết đan xen thể hiện sự mạnh mẽ, hai hốc hút gió giả 2 bên cản được làm tách biệt.

 

Cụm đèn pha được làm thon gọn, đèn định vị là những dải LED xếp chồng.

 

Camry 2018 rộng hơn 0,7 inch, chiều dài cơ sở tăng 2 inch, phần mái hạ xuống 1 inch và chiều cao giảm 1,6 inch.

 

Ở phía sau, đuôi xe cũng mang đậm phong cách thể thao.

 

Cánh lướt gió cố định phía trên logo làm từ kim loại mạ chrome sáng.

 

Cụm đèn hậu thiết kế góc cạnh đi kèm một khe thoát gió giả tạo phong cách thể thao.

 

Phiên bản XSE sở hữu hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên.

 

Cản sau cũng được làm góc cạnh trông rất thể thao.

 

Nét thể thao tiếp tục được nhìn thấy ở bên trong nội thất, hướng đến người lái nhiều hơn.

 

Sự cao cấp tiếp tục được gia tăng, với bảng taplo thiết kế mới. Chưa hết, hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình trung tâm dạng cảm ứng 8 inch.

 

Camry thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn.

 

Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE.

 

Vị trí ngồi cả 2 hàng ghế cũng được hạ thấp, giúp trọng tâm thấp xe thấp hơn, tạo cảm giác thể thao hơn khi cầm lái. Tầm nhìn cũng được cải thiện nhờ hạ thấp bảng taplo và tái thiết kế góc chữ A.

 

Vô-lăng 3 chấu thiết kế tròn tích hợp rất nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái.

 

Phía trên có sự xuất hiện của cửa sổ trời kép.

 

Khoang chứa đồ rộng rãi phía sau xe.

 

Dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA), Toyota Camry 2018 sử dụng nhiều thép cường độ cao và công nghệ đúc mới để cải thiện độ cứng cáp, mà không tăng quá nhiều trọng lượng. Điều này làm chiếc xe có khả năng phản ứng và độ an toàn cao hơn.

 

Toyota Camry 2018 có 3 lựa chọn động cơ, đều được phát triển hoàn toàn mới. Động cơ 2.5L và V6 3.5L đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Trong khi đó, động cơ hybrid phát triển dựa trên động cơ I4 2.5L, kết hợp với hộp số CVT có chế độ Sport, mô phỏng hộp số 6 cấp.

 

Công nghệ an toàn tiêu chuẩn đáng chú ý gồm có cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự điều chỉnh độ cao và 10 túi khí.  Sẽ có 4 biến thể, từ thấp lên cao là LE, XLE, SE và XSE. Giá bán chưa công bố.

Theo Trí Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng