+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chọn Lexus NX200t, BMW X3 hay Range Rover Evoque?

Cập nhật: 20:00 28/05/2015

Với thiết kế thể thao, mạnh mẽ cùng mức giá hơn 2 tỷ đồng, cả 3 mẫu xe trên đều là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ thành đạt yêu thích sự năng động.

 

Chính thức có mặt tại Việt Nam, Lexus NX200t giá 2,4 tỷ đồng sẽ là đối thủ đáng gờm của những dòng xe đến từ châu Âu như BMW X3, Range Rover Evoque, … Tuy nhiên mỗi mẫu xe đều có một thế mạnh riêng của nó nên việc chọn chiếc nào cho riêng mình vẫn còn là sở thích của từng cá nhân người dùng.

 

Lexus NX200t

Giá bán: 2.408.000.000 VNĐ

Làn gió mới mà Lexus mang đến cho thị trường chính là một mẫu xe đa dụng, vừa có thiết kế thể thao vừa phù hợp cho cuộc sống thường ngày.

Lexus NX200t hoàn toàn mới vừa có mặt tại Việt Nam.

Xe có thiết kế đèn sương mù trước và sau được hợp nhất, lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus. Vòm bánh xe loa rộng với bộ la-zăng hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu kép thể thao. Cụm đèn pha 3 bóng LED và đèn ban ngày tích hợp 39 bóng LED hình chữ L ghi dấu ấn ngôn ngữ thiết kế sắc sảo của Lexus.

Nội thất sang trọng với các nút chức năng tập trung chủ yếu vào vị trí người lái.

Nội thất sang trong, đẳng cấp với đầy đủ cá chức năng cần thiết và được tập trung toàn bộ vào vị trí người lái tương tự như trên siêu xe LFA. Toàn bộ được bọc da cao cấp kết hợp cùng với gỗ ốp và những viền kim loại tinh tế. Xe được trang bị động cơ 2.0L tăng áp mới đi kèm hộp số 6 cấp.

 

BMW X3

Giá bán: 2.148.000.000 VNĐ

BMW X3, một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ đa dụng nhất hiện nay.

Trong tổng số 5 mẫu SUV mà BMW đang phân phối tại thị trường Việt Nam, X3 được định vị ở vị trí số 2 xếp trên mẫu SUV cỡ nhỏ X1. Xe hiện đang được bán chính hãng với mức giá 2,148 tỷ đồng. X3 là sự pha trộn của nét độc đáo và sở hữu ngoại hình hấp dẫn, năng động cùng khả năng vận hành linh hoạt, ấn tượng. Thiết kế điển hình của dòng SAV nhấn mạnh đến khả năng sử dụng cho nhu cầu hàng ngày.

Nội thất sang trọng tiện nghi bên trong BMW X3.

Nội thất bên trong xe là phong cách thiết kế đặc trung của BMW, cuốn hút với khoang cabin thoáng rộng và khả năng chứa hành lý linh hoạt. Màn hình trung tâm 6.5 inch nay được thiết kế nổi bật hơn với 2 đường viền crôm cách điệu, bố trí hướng về người lái một góc 7 độ, giúp quan sát dễ dàng và thuận tiện. BMW X3 xDrive20i sử dụng động cơ 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ TwinPower Turbo, công suất 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn 270 Nm tại 1.250 – 4.500 vòng/phút.

 

Range Rover Evoque

Giá bán: 2.200.000.000 VNĐ

Range Rover Evoque, mẫu SUV lai Coupe đậm chất thể thao.

Bề ngoài năng động, mạnh mẽ và "cơ bắp" tạo cho chiếc Range Rover Evoque một dáng vẻ tự nhiên và quyến rũ đậm chất thể thao. Evoque chính là con bài chiếc lược mà Land Rover tung ra thị trường năm 2011 nhằm xâm nhập vào phân khúc xe hạng sang tầm trung có hình dáng SUV lai Coupe.

Phiên bản thấp nhất của Evoque tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng turbocharged Si4 2.0L 4 xy-lanh thẳng hàng, công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 7,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 217 km/h. Mức giá mà Evoque Si4 được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào khảng hơn 2,2 tỷ đồng.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng