+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Colorado 2017 trình diễn ấn tượng mạnh tại TP.HCM

Cập nhật: 10:04 31/10/2016

Nằm trong chương trình trải nghiệm huyền thoại bán tải Mỹ dành cho khách hàng, chiếc xe pickup Chevrolet Colorado phiên bản mới 2017 vừa có màn trình diễn ấn tượng mạnh tại TP.HCM trong hai ngày 29 và 30/10 vừa qua, gồm các “tiết mục”: đi qua cầu bập bênh, đi dốc nghiêng 30o, vượt dốc dựng đứng 40o, lội nước sâu 800mm và drift.

 

Các màn trình diễn này cho thấy các tính năng đi địa hình vượt trội cùng độ an toàn cao của chiếc xe bán tải Mỹ. Ngoài trải nghiệm và thưởng thức các màn trình diễn ấn tượng, các khách hàng còn được trải nghiệm nhiều tính năng an toàn mới trên chiếc Colorado 2017 như công nghệ cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, cảnh báo chệch làn đường.

 

Màn đi trên cầu bấp bênh của Colorado

 

Đặc biệt, một tính năng tiện ích mới duy nhất có ở mẫu xe bán tải này hiện nay là khởi động máy từ xa và tự động đặt nhiệt độ 25oC. Chevrolet Colorado 2017 mới ra mắt thị trường Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam hồi đầu tháng 10 tại Hà Nội. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với giá sau thuế từ 619 triệu đồng đến 839 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng