+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-8 hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện trên phố

Cập nhật: 15:02 22/05/2017
Cuối tháng 4 vừa qua, Mazda đã chính thức công bố kế hoạch ra mắt mẫu Crossover 7 chỗ hoàn toàn mới của mình dựa trên chiếc Compact CX-5 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.
 
Hình ảnh chiếc Mazda CX-8 xuất hiện trên một con phố tại Chicago, Mỹ được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Peter Lazar. Một điểm khá bất ngờ là chiếc CX-8 này không hề được ngụy trang một chi tiết nào, logo CX-8 cũng được gắn ngay dưới đèn hậu bên trái và biển xe cũng không thuộc quản lý của nhà sản xuất.
 
 
Một số chi tiết khác biệt có thể nhận ra trên CX-8 hoàn toàn mới bao gồm vòm mái sau khác đàn anh CX-9, đèn sương mù, đèn phản quang phía sau cũng được làm mới. Nẹp kim loại nối liền hai cụm đèn hậu giống CX-9, ống giá đơn đối xứng cổ tròn giống CX-5.
 
 
Mazda CX-8 được cho là sẽ dài hơn CX-5, chiều dài cơ sở tương đương CX-9 và ở mức 2.930 mm. Tuy nhiên, CX-8 ngắn hơn 115mm chiều dài, hẹp hơn 129mm và thấp hơn 17mm so với đàn anh.
 
 
Nhiều khả năng Mazda sẽ trang bị khối động cơ SkyActiv-D 2.2L sản sinh công suất tối đa 173 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm cho tân binh của mình.
 
 
CX-8 hoàn toàn mới sẽ chính thức được bán ra tại Nhật Bản vào cuối năm nay. Mazda cũng xác nhận sẽ bán mẫu Crossover này tại Mỹ.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng