+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Điểm danh một số công nghệ trên Mazda6 2017

Cập nhật: 15:38 17/10/2017

Ra mắt thị trường khá lâu, nhưng Mazda6 2017 vẫn tạo được sức hút không chỉ bởi mức giá hấp dẫn nhất phân khúc, mà còn ở nhiều công nghệ an toàn và tiện nghi.

Công nghệ LED hoàn toàn mới trên Mazda6 2017 tạo hiệu ứng ánh sáng sắc nét, thiết kế đặc trưng và hiệu quả hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống. Cụm đèn trước, bên cạnh chức năng bật/tắt đèn tự động, cân bằng góc chiếu sáng theo tải trọng và mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, Mazda6 2017 còn được trang bị thêm chức năng hoàn toàn mới là công nghệ đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH). ALH là hệ thống đèn LED có khả năng tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng, giúp người lái luôn có được tầm quan sát tốt nhất, đồng thời không gây chói mắt cho phương tiện di chuyển phía trước hoặc đang đi ngược chiều.

Hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect cũng là điểm nổi bật trên Mazda 6. Hệ thống bao gồm màn hình cảm ứng 7’’, tích hợp cụm nút xoay điều khiển. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS. Với độ phân giải cao, chức năng cảm ứng đa điểm giúp người lái thao tác dễ dàng, nhanh chóng mà còn rút ngắn thời gian điều khiển, nâng cao sự tập trung khi lái xe.

Mazda6 2017 còn được trang bị hệ thống phanh tay điện tử; hệ thống màn hình hiển thị thông tin Active Driving Display (ADD), giúp hiển thị thông tin ngay tầm mắt. Hệ thống âm thanh vòm 11 loa Bose âm thanh chất lượng cao, hệ thống giải trí DVD, kết nối USB, Bluetooth, nội thất bọc da Nappa cao cấp, lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng...

Mazda6 2017 cũng là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC). Hệ thống GVC dựa vào các thông số vận hành như góc đánh lái, vận tốc xe để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn phù hợp và hiệu quả. Hệ thống GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe, giúp cho sự thay đổi gia tốc diễn ra không quá đột ngột và bất thường, nhằm nâng cao sự thăng bằng của người ngồi. Ngoài ra hệ thống an toàn i-Activsense cũng sẽ liên tục cập nhật các thông tin xung quanh xe và nhanh chóng cảnh báo các tình huống nguy hiểm, giúp người lái luôn chủ động và kịp thời xử lí.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda6 2017 là một trong những mẫu xe được khách hàng cân nhắc khi muốn lựa chọn xe sedan hạng D. Xe có giá bán từ 850 triệu đồng.

Theo Otosaigon

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng