+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford EcoSport bản nâng cấp dành cho thị trường Mỹ

Cập nhật: 15:15 29/11/2016

Sau những hình ảnh rò rỉ gần đây, bản nâng cấp của chiếc Ford EcoSport cuối cùng đã ra mắt tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Nguồn tin cho biết, chiếc xe crossover màu Blue Oval sẽ được bán ra tại Mỹ vào đầu năm 2018.
 
Thiết kế phía trước đã được đổi mới lại hoàn toàn, trang bị lưới tản nhiệt hình thang mới, đèn pha tái thiết kế với đèn LED chạy ban ngày trên các biến thể SE, SES và Titanium. Cụm đèn sương mù và mũ bảo vệ mới, trong khi lốp dự phòng cũng được loại bỏ giúp chiếc xe trở nên gọn gàng hơn.

 
 
Ford EcoSport bản nâng cấp ra mắt tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016
 
Nội thất bên trong cũng được “đại tu”, chiếc EcoSport nhận được một trung tâm điều khiển hoàn toàn mới với một màn hình hiển thị thông tin giải trí Freestanding. Bảng táp-lô cũng đã được thiết kế lại kết hợp với tay lái ba chấu mới. Ngoài ra, chiếc xe cung cấp một tùy chọn ổ cắm điện 110 volt cho hành khách phía sau.
 
Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới là trang bị tiêu chuẩn có sẵn, với một màn hình cảm ứng 8 inch, có khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Biến thể Titanium còn được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen Play 10 loa, công suất 675 W, radio vệ tinh SiriusXM và ứng dụng FordPass và SYNC Connect.
 
Đối với khách hàng mua ở thị trường Mỹ sẽ được tùy chọn giữa động cơ EcoBoost tăng áp ba xi-lanh 1.0 lít và động cơ hút khí tự nhiên 4 nồi 2.0 lít. Hệ thống dẫn động 4 bánh sẽ tích hợp trên phiên bản động cơ 2,0 lít. Hãng Ford tiết lộ, cả hai động cơ đều kết nối với hộp số tự động 6 cấp, tương tự hộp số ly hợp kép Getrag. Tuy nhiên công suất đầu ra hoặc khả năng tiết kiệm nhiên liệu không được tiết lộ.
 
Cùng ngắm một số hình ảnh của chiếc Ford EcoSport bản nâng cấp:
 
 
 
 
 
 
 
Theo Danviet
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng