+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta Vignale giá từ 540 triệu đồng

Cập nhật: 15:46 07/03/2017

Là biến thể cao cấp nhất trong danh mục Fiesta thế hệ mới, Vignale đưa mẫu xe hạng B đi theo hướng sang trọng và tiện nghi.

   

Ford Fiesta 2017 thế hệ mới ra mắt vào cuối năm 2016 với 4 biến thể: Titanium, ST-Line, Active và Vignale. Trong đó, Vignale là biến thể theo phong cách sang trọng, đồng thời là lần thứ 5 được Ford áp dụng cho sản phẩm của mình, sau những chiếc Mondeo, S-Max, Kuga và Edge.

Fiesta Vignale chỉ có 3 cửa, mang dáng vẻ cao cấp, lưới tản nhiệt cầu kỳ và mâm 17 inch. Biến thể này có cửa sổ trời panorama, ghế bọc da cao cấp với họa tiết lục giác, cùng một số chi tiết đồng màu với màu sơn ngoại thất. Giá bán tiêu chuẩn tại thị trường Anh là 19.345 Bảng (540 triệu đồng).

Nếu khách hàng chưa thỏa mãn, Ford còn cung cấp thêm gói trang bị B&O Play để tăng cường tiện ích cho Fiesta Vignale. Gói này bổ sung thêm 2 tông màu ngoại và nội thất mới, hệ thống âm thanh B&O Play cao cấp với 10 loa và subwoofer riêng, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch tách khỏi táp-lô, tích hợp định vị.

Bên cạnh Vignale, Ford tại thị trường Anh còn bán thêm 1 biến thể hạng cơ bản mang tên Zetec, với mâm 15 inch, màn hình trung tâm 6,5 inch và số lượng tiện ích chỉ ở mức đủ dùng. Biến thể này có giá 14.215 Bảng (397 triệu đồng).

Nội thất Fiesta 2017 cao cấp hơn trước nhờ áp dụng vật liệu chất lượng cao và bổ sung nhiều tiện ích. Xe sở hữu màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch với hệ thống SYNC 3, cùng những hệ thống hỗ trợ an toàn như Hỗ trợ đậu xe, Cảnh báo va chạm, Nhận diện người đi bộ, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ giữ làn...

Ngoại hình Fiesta 2017 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước, những nét đặc trưng dùng để nhận diện một chiếc Fiesta vẫn còn đó. Ford chỉ chỉnh sửa nhẹ hình khối của lưới tản nhiệt và đèn pha tùy theo từng cấu hình. Tuy nhiên, cụm đèn hậu xe trở lại với phong cách xếp ngang, tương tự như các đời 1995-2002, tạo nên khác biệt so với kiểu xếp dọc của thế hệ tiền nhiệm.

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng