+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Giá thanh lý gần như xe mới, xe Audi phục vụ APEC vẫn đắt hàng như "tôm tươi"

Cập nhật: 19:17 17/11/2017

Hơn một nửa số xe sang trong 400 xe Audi sử dụng tại APEC 2017 đã tìm thấy chủ nhân, đó là thông tin mà Audi Việt Nam đã chia sẻ. Khách hàng Việt có thể mua các xe này tại các showroom ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh.

Để được tài trợ cho Hội nghị Thưởng dỉnh Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương - APEC 2017, Audi đã phải tham gia đấu thầu. Khi trúng thầu và được tài trợ, hãng xe Đức sẽ được để dòng chữ “Audi đồng hành cùng APEC” và giảm một phần thuế nhập khẩu. Chi phí này được Audi Việt Nam sử dụng để đặt hàng các trang bị đặc biệt cho toàn bộ số xe phục vụ cho APEC 2017. Vì vậy mà nội thất của những chiếc xe này cao cấp hơn so với bản tiêu chuẩn.

Đặc biệt, những chiếc xe này mới chỉ đi chưa đến 5000km và còn rất mới, chúng sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng và bảo hàng chính hãng trước khi bàn giao cho khách hàng. Vì được trang bị đặc biệt hơn nên giá thanh lý của những chiếc xe phục vụ APEC gần tương đương với giá xe mới. Giá tính phí trước bạ của các xe này cũng áp dụng như xe mới. Hiện chỉ còn dòng sedan A4, A5, A6, các mẫu SUV Q5Q7 trong lô xe phục vụ APEC đã bán hết.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng