+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hàng độc xe đua hạng sang Maserati Ghibli S tại Việt Nam

Cập nhật: 17:43 22/09/2016

Mẫu sedan chia sẻ động cơ từ Ferrari có thể làm mê hoặc người lái, bên cạnh nội thất màu độc bắt mắt.

Ghibli đậm chất thể thao trên thiết kế của một chiếc sedan bốn cửa, phù hợp hơn cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Cân bằng yếu tố thể thao và sang trọng.

Những đặc điểm không thể lẫn lộn của một chiếc Maserati nói chung gồm thiết kế phần đầu xe dài và đuôi ngắn hơn rõ rệt, lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng biểu tượng cây đinh ba.

Phần cản với hai hốc hút gió nhưng liền lạc, cụm đèn pha bi-xenon vuốt cao lên về phía nắp ca-pô. Dãy 5 bóng đèn LED chạy ban ngày nằm phía trên cụm đèn xi-nhan viền crôm với 3 đèn LED.

Cụm đuôi xe cũng mang đậm phong cách thể thao với bộ đèn hậu dạng LED, bộ khuếch tán gió thiết kế liền lạc từ nắp khoang hành lý, bốn ống xả trang bị chụp crôm. Vành thiết kế 5 chấu hình chữ Y với các thanh ngăn ở giữa khá độc đáo và có kích thước 21 inch trang bị theo dạng tùy chọn.

Nội thất với tông màu xanh dương độc đáo của chất liệu da bọc trên táp-lô, ghế thể thao ôm sát lưng, các chi tiết nhôm mờ tạo nên nét hiện đại.

Chất liệu da màu nâu đậm dùng cho vô-lăng và cánh cửa với những đường chỉ khâu.

Vô-lăng tích hợp nhiều nút điều khiển và bộ sang số trực tiếp cỡ lớn - một chi tiết thường thấy trên những mẫu xe thể thao.

Cụm đồng hồ đo tốc độ cũng khá đơn giản với hai khoang hiển thị vòng tua máy và vận tốc, ở giữa là màn hình nhỏ thông báo các số liệu vận hành.

Đồng hồ thời gian đặt chính giữa khoang lái đem lại phong cách sang trọng cho chiếc Ghibli S.

Động cơ 3.0 V6 nhờ vào công nghệ tăng áp, Ghibli S có công suất 410 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút cùng mômen xoắn cực đại 550 Nm. Hộp số tự động 8 cấp ZF, dẫn động cầu sau và bộ vi sai chống trượt điện tử tiêu chuẩn. Trên cao tốc Ghibli S mang như chỉ đi “dạo phố” khoảng 60 km/h. Chạy 120 km/h với chưa đầy 2000 vòng/phút với vô-lăng chắc chắn, thân xe ổn định.

Tuy là một chiếc sedan thể thao nhưng hàng ghế sau của Ghibli S rộng rãi và tiện ích với cửa gió riêng biệt. Người có chiều cao khoảng 1,7 m có thể ngồi thoải mái.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng