+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord 2018 sẽ là ông vua ở phân khúc sedan cỡ D?

Cập nhật: 07:40 16/10/2017

Với nhiều thay đổi trong thiết kế, công nghệ và cả động cơ nhằm cạnh tranh mạnh mẽ với mẫu Toyota Camry 2018 vừa trình làng cách đây không lâu Accord liệu sẽ lên ngôi?

Mang đến một sự đột phá về phong cách và cung cấp cảm giác lái thú vị nhất từ trước đến nay, Honda Accord phiên bản 2018 tự tin thách thức đối thủ trong phân khúc sedan cỡ trung - Toyota Camry bằng việc đưa ra một mức giá cao hơn tại thị trường Mỹ.

 

So với các phiên bản trước, Accord 2018 thấp hơn, chiều dài giảm nhưng chiều rộng lại tăng giúp cho phần không gian xe rộng rãi và tiện nghi hơn. Mặt ca lăng được hạ thấp, các thanh crom ở lưới tản nhiệt được thiết kế đơn giản hóa nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính khí động học.

  

Có thể thấy Accord mới hầm hố hơn với nhiều đường gân dập nổi trên nắp ca-pô và xung quanh xe, cản trước nối liền hai hốc hút gió tạo cảm giác liền mạch. Đèn pha cùng đèn hậu dạng LED, cản sau nằm giữa cùng ống xả mạ crôm đặt 2 bên cân đối. Phiên bản mới được trang bị la-zăng 19 inch kiểu mới.

Bên trong, Accord mới có thiết kế bảng điều khiển ba lớp hoàn toàn mới, nội thất được bọc bởi các chất liệu da cao cấp. Màn hình TFT 7.0 inch mới được thay thế cho màn hình số truyền thống, hệ thống thông tin giải trí mới 8.0-inch có tính năng Apple CarPlay và Android Auto, truy cập vào các dịch vụ kết nối của HondaLink.

 

Hàng ghế sau xe Honda Accord 2018.

Vô lăng thể thao, được tích hợp lẫy chuyển số, cần số được thay thế bằng nút bấm và các nút xoay điều chỉnh thân thiện. Ghế lái có thể điều chỉnh 12 hướng, hàng ghế trước có chức năng làm mát và sưởi, hệ thống giải trí từ 4 đến 10 loa tùy chọn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Accord 2018 mang trên mình động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Các phiên bản động cơ hybrid kèm hộp số mới cũng có trên Accord 2018 với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, được ứng dụng trên phiên bản máy xăng 2.0.

Gói an toàn Honda Sensing là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Trong đó bao gồm, tự phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, nhận biết biển hiệu giao thông, cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe, quan sát giao thông và theo dõi người điều khiển.

Honda cung cấp một biên độ chi trả rất rộng cho Accord 2018, tuy nhiên giá bán của tất cả các phiên bản đều cao hơn đối thủ đang dẫn đầu phân khúc sedan cỡ trung - Toyota Camry. Phiên bản cơ sở LX trang bị động cơ 1.5L và hộp số CVT có giá 23.570 USD còn phiên bản hàng đầu 2.0L Touring có giá 35.800 USD. Trong khi đó, người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra 23.495 USD cho bản cơ sở Camry L và 34.950 USD cho bản Camry XSE V6. Là một chiếc xe đáng tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống lái tuyệt vời Honda Accord sẽ làm hài lòng những tín đồ mê xe.

Theo DNVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng