+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City facelift 2017 giá chỉ từ 284 triệu 'trình làng' tại Ấn Độ có gì hay?

Cập nhật: 10:21 17/02/2017

Honda City facelift 2017 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với Maruti Ciaz, Skada Rapid, Huyndai Verna và Volkswagen Vento.

 

Vừa qua, tập đoàn Honda tại Ấn Độ tổ chức sự kiện ra mắt dòng xe mới Honda City facelift 2017. Dòng xe của Honda City đã dẫn đầu hơn thập kỉ tại quốc gia Trung Đông này. Thời gian gần đây, dù sự cạnh tranh mạnh với dòng xe Maruti Ciaz nhưng doanh thu của Honda City luôn đứng đầu.

 Honda City facelift 2017 ra mắt vào lễ tình nhân

Tập đoàn này dự kiến City facelift được cải tiến sẽ là đơn cử cho dòng xe sedan đô thị cỡ trung. Honda City facelift 2017 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với Maruti Ciaz, Skada Rapid, Huyndai Verna và Volkswagen Vento. Dòng xe mới của Honda City facelift có giá từ 8,5 - 13 lakh Rs (tương đương 284 - 434 triệu VNĐ tại showroom Delhi, Ấn Độ).

Nội thất của Honda City facelift 2017

Honda City facelift được thiết kế phần đầu xe có dải băng cùng với nội thất được bọc vải da. Honda City facelift kiểu dáng thể thao với lưới tản nhiệt mạ crom, đèn pha và đèn LED chạy ban ngày. Bảng điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng 7 inch với các ứng dụng giải trí và các vật liệu cao cấp được thiết kế.

Với thiết kế mới này, Honda City facelift 2017 ghi điểm bởi túi khí kép an toàn ABS (loại nhựa chắc- copolymer được sử dụng trong bộ phận của xe hơi) với EBD – tiêu chuẩn trên tất cả biến thể. Ngoài việc bổ sung tính năng an toàn bao gồm 6 túi khí, hệ thống kiểm soát lộ trình, đèn pha tự động và camera lùi nhiều góc độ. City facelift còn có cửa nhỏ trên nóc xe, hệ thống tự động kiểm soát nhiệt độ, các ORVMs điện tử, và ghế lái có thể tùy chỉnh cao thấp.

 Đèn LED hậu của Honda City facelift 2017

Mui xe của Honda City facelift 2017 có động cơ xăng và động cơ diesel dung tích 1,5L. 1,5L xăng iVTEC này sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn đạt cực đại 145Nm với hộp số sàn 5 cấp với hộp số tự động - CVT có động cơ gầm 7 cấp. Với 1,5L dầu diesel iDTEC sẽ có công suất 99 mã lực và mô-men xoắn đạt cực đại 200Nm với động cơ sàn 6 cấp.

Với động cơ sàn và hộp số tự động Honda City 2017 đi được từ 17,4- 18 km trên 1L xăng trong khi chiếc xe sử dụng động cơ diesel đi được quãng đường 25,6km. Điều này tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu và chi phí.

Theo VietQ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng