+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic Hatchback 2017 ra mắt tại Indonesia, giá 29.998 USD

Cập nhật: 14:38 14/06/2017
Sau Thái Lan, Indonesia chính là thị trường tiếp theo tại Đông Nam Á được Honda giới thiệu Civic Hatchback 2017. Mẫu xe này có giá bán từ 29.998 USD tại đây.
 
Tại đất nước vạn đảo, Honda Civic Hatchback sẽ có 2 phiên bản là E và S đi kèm giá bán tiêu chuẩn lần lượt là 32.934 USD và 29.998 USD. Giống như ở Thái Lan, Civic Hatchback 2017 tại Indonesia cũng được trang bị khối động cơ xăng tăng áp 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 173 mã lực tại 5.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 220 Nm trong dải vòng tua từ 1.700 – 5.500 v/p.
 
 
Honda Civic Hatchback 2017 vừa ra mắt tại Indonesia có trang bị tương tự như phiên bản từng ra mắt tại Thái Lan.
 
Sức mạnh trên đi kèm với hộp số tự động CVT. Các tuỳ chọn động cơ đều đạt tiêu chuẩn khí thải mới, tích hợp hệ thống van điều khí xả điện tử kèm i-VTEC và van biến thiên kép (Dual Variable Timing Control).
 
Những chi tiết nổi bật trên Honda Civic Hatchback 2017 gồm có phần mái chạy từ cột B được làm trải đều ra sau thay vì vuốt xuống như trên bản Sedan. Điều này giúp tăng không gian cho khoang hành khách phía sau cũng như tăng dung tích khoang chứa đồ lên đáng kể.
 
 
Cụm đèn hậu có thiết kế boomerang sử dụng công nghệ LED được nối liền nhau thông qua cánh gió cố định tích hợp đèn phanh. Cản sau thiết kế lại với 2 hốc thông gió lớn làm tăng thêm tính thể thao cho xe. Phía trên kính hậu còn có thêm một cánh lướt gió nhỏ khác.
 
 
Ở phía trước, Civic Hatchback 2017 nổi bật với hệ thống đèn pha, đèn định vị dạng LED, cản trước được thiết kế lại, hai khe hút gió chứa đèn sương mù được mở rộng hơn. Mâm xe 5 chấu có thiết kế ấn tượng. Khoang hành lý có dung tích lên đến 519 lít.
 
 
Ở bên trong, Civic Hatchback 2017 được trang bị hệ thống khóa thông minh, nút bấm khởi động và có thể khởi động trước từ xa. Hệ thống kiểm soát hành trình, hàng ghế sau có thể gập lại 60:40, ghế trước chỉnh điện và camera lùi tiện ích. Ghế trước kèm chức năng sưởi, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ điều chỉnh điện 4 hướng.
 
Những trang bị nổi bật khác bao gồm hệ thống thông tin giải trí Honda Display Audio hỗ trợ kết nối đến Apple CarPlay và Android Auto hiển thị trên màn hình HD kích thước 7 inch. Hệ thống an toàn Honda Sensing mới nhất của hãng xe Nhật.
 
 
Hiện tại vẫn chưa có thông tin Honda Việt Nam sẽ nhập về và phân phối chính hãng phiên bản hatchback của Civic tại thị trường trong nước.
 
 
 
 

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng