+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V hấp dẫn hơn với phiên bản đặc biệt

Cập nhật: 15:29 24/10/2016

Vốn đã hút khách trong phân khúc SUV 5 chỗ, Honda CR-V còn trở nên hấp dẫn hơn với phiên bản đặc biệt vừa được giới thiệu tại Việt Nam kèm theo chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 5/10 đến 25/11.

Được Honda Việt Nam trình làng tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 vừa diễn ra tại Hà Nội, phiên bản đặc biệt của Honda CR-V sở hữu diện mạo cá tính, bắt mắt hơn với gói trang bị bộ phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu.

Việc nâng cấp về diện mạo ngoại thất cùng với chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 5/10 đến hết ngày 25/11, giúp CR-V phiên bản đặc biệt tạo được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng.

Kế thừa thiết kế trên phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt của CR-V trở nên phong cách hơn khi được trang bị bộ phụ kiện chính hãng tiêu chuẩn Honda toàn cầu, bao gồm: Các nẹp trang trí hai bên thân xe, đuôi xe. Bên cạnh đó, ốp gương chiếu hậu, chụp ống xả đều được mạ crôm sáng bóng, trau chuốt thêm dáng vẻ sang trọng, thời trang của CR-V. Ở phía sau, cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh góp phần nhấn mạnh yếu tố mạnh mẽ, thể thao cũng như tính khí động học cho xe. Hai bên thân xe cũng được trang bị viền che mưa và nẹp bước chân phát sáng.

Ngoài việc tân trang về diện mạo, Honda CR-V phiên bản đặc biệt vẫn thừa hưởng các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy của thế hệ thứ tư. Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe này vẫn là khối động cơ i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số tự động 5 cấp mang lại khả năng phản ứng linh hoạt trong mọi điều kiện và trải nghiệm lái hoàn hảo.

Thêm vào đó, Honda CR-V cũng được trang bị hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS), kiểm soát hành trình Cruise Control và lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng  tạo nên trải nghiệm lái cao cấp.

Về tính tiện dụng, CR-V sở hữu ngoại thất thể thao và hiện đại, nội thất rộng rãi, tiện nghi và sang trọng cùng một loạt các trang bị hiện đại và cao cấp. Đó là cảm biến mưa, ghế gập một chạm để hàng ghế sau có thể gập phẳng xuống sàn xe; cửa sổ trời và cửa gió điều hòa hàng ghế sau; màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp kết nối đa dạng với thiết bị cầm tay cho phép nghe nhạc, xem video; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cũng như thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag…

CR-V phiên bản đặc biệt sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 5/10/2016 với với sáu màu bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ. Không chỉ có vậy, để đáp lại sự yêu mến đặc biệt của khách hàng, từ ngày 5/10 đến hết ngày 25/11 (không bao gồm ngày lễ và chủ nhật), Honda Việt Nam thực hiện chương trình hấp dẫn: “Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda CR-V”. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Giống như các mẫu xe khác, CR-V phiên bản đặc biệt sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2014 Honda CR-V nhanh chóng chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục và nhanh chống trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ. Kết thúc năm 2015, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng hơn 4.500. Không chỉ có vậy, doanh số 8 tháng đầu năm 2016 của CR-V cũng lên tới gần 3.000 xe. 

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng