+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V phiên bản đặc biệt mới trình làng, giá từ 903 triệu Đồng

Cập nhật: 08:46 03/12/2016
Đây có thể là phiên bản đặc biệt cuối cùng của Honda CR-V thế hệ cũ trước khi xe mới ra mắt thị trường Đông Nam Á vào năm sau.

 
Vào hồi tháng 10 vừa qua, hãng Honda đã chính thức tung ra CR-V thế hệ mới tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, các thị trường khác như Đông Nam Á sẽ phải "chờ dài cổ" trước khi Honda CR-V thế hệ mới được giới thiệu. Trong lúc chờ đợi, hãng Honda đã hâm nóng bầu không khí bằng phiên bản đặc biệt mới của CR-V thế hệ cũ.

 
Phiên bản đặc biệt mới của Honda CR-V phiên bản cũ hiện đang được trưng bày tại triển lãm Thai Motor Expo 2016 diễn ra ở Thái Lan. Nhiều người dự đoán đây sẽ là phiên bản đặc biệt cuối cùng của Honda CR-V thế hệ cũ trước khi xe mới ra mắt Đông Nam Á vào năm tới.

 
Honda CR-V phiên bản đặc biệt được trang bị lưới tản nhiệt trước mạ crôm sáng bóng và phong cách hơn. Bên cạnh đó là cụm đèn pha HID với tính năng bật/tắt tự động, cản va trước/sau hầm hố...
 
 
Bộ vành hợp kim 17 inch mới

 
... và cánh gió trên mui tùy chọn.

 
Bên trong Honda CR-V Special Edition mới không có gì thay đổi. Người mua Honda CR-V Special Edition 2016 có thể chọn nội thất màu be hoặc đen.

 
Những trang thiết bị nổi bật của Honda CR-V Special Edition 2016 bao gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô lăng đa chức năng, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp định vị và dàn âm thanh 6 loa.

 
Ngoài ra, xe còn có một tùy chọn là hệ thống theo dõi làn đường Honda LaneWatch.

 
Tại thị trường Thái Lan, Honda CR-V Special Edition 2016 sử dụng động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 155 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua máy 4.300 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp.

 
Giá bán khởi điểm của Honda CR-V Special Edition 2016 tại thị trường Thái Lan khởi điểm từ 1,417 triệu Baht, tương đương 903 triệu Đồng. Giá bán sẽ thay đổi theo màu sắc và trang bị tùy chọn.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng