+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Jazz vừa ra mắt Việt Nam sẽ được giới thiệu tại châu Âu vào tháng 9

Cập nhật: 07:54 16/08/2017
Triển lãm Frankfurt sẽ là nơi chiếc hatchback cỡ nhỏ Jazz 2018 trình làng với các khách hàng châu Âu.
 
 
Hãng Honda vừa công bố những hình ảnh về chiếc Jazz 2018 dành cho thị trường châu Âu. Theo đó, mẫu xe này không có quá nhiều sự khác biệt ở ngoại hình so với chiếc Jazz từng xuất hiện trong triển lãm VMS 2017 vừa qua.
 
 
Triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng 9 sẽ là nơi chiếc hatchback cỡ nhỏ Jazz 2018 trình làng với các khách hàng châu Âu. So với Honda Jazz thế hệ thứ 3 ra mắt thị trường châu Âu cách đây 3 năm, phiên bản 2018 có sự nâng cấp đáng chú ý ở ngoại thất như lưới tản nhiệt mới, cản va trước/sau cải tiến và bộ vành hợp kim 16 inch đen bóng.
 
 
Cụm đèn pha dạng LED toàn phần mới và đèn sương mù cũng là nâng cấp ấn tượng trên Honda Jazz 2018 tại thị trường châu Âu.
 
 
Bên trong khoang lái, Honda Jazz 2018 châu Âu có vô-lăng, ghế ngồi và cần số được khâu chỉ màu cam nổi bần bật.
 
 
Thay đổi đáng chú ý nhất của phiên bản Jazz 2018 tại châu Âu chính là khối động cơ xăng 4 xy-lanh i-VTEC, dung tích 1,5 lít mới bên cạnh khối động cơ VTEC, dung tích 1,3 lít.
 
 
Khối động cơ mới này sẽ sản sinh công suất cực đại 130 mã lực, lượng khí thải CO2 là 124 gam/km và tiêu thụ nhiên liệu 5.4 lít/100 km khi kết hợp cùng với hộp số CVT.
 
 
Dựa vào những hình ảnh hãng Honda công bố, Jazz 2018 tại châu Âu sẽ được bổ sung thêm màu sơn mới là xanh Skyride.
 
 
Trang bị an toàn trên Honda Jazz 2018 tại châu Âu là hệ thống kiểm soát hành trình, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc tiêu chuẩn.
 
 
Bên trong khoang lái, chiếc Jazz 2018 châu Âu có trang bị màn hình hiển thị đa thông tin với kích thước 7 inch kèm bảng điều khiển cảm ứng. Có thể kết nối với nhiều loại điện thoại thông minh khác nhau bằng Bluetooth, kết nối HDMI hay USB.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng