+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Odyssey 2018 chốt giá bán 702 triệu đồng tại Mỹ

Cập nhật: 08:51 30/05/2017
Honda Odyssey thế hệ thứ 5 phiên bản hoàn toàn mới đã chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ với giá khởi điểm 30.890 USD (xấp xỉ 702 triệu đồng), trong đó đã bao gồm 900 USD (20,5 triệu đồng) phí vận chuyển.
 
 
Honda Odyssey là mẫu minivan bán chạy nhất tại Mỹ trong vòng 7 năm qua và thế hệ trước đó vẫn là một cái tên “hot”. Sử dụng động cơ 3,5L VTEC V6 mới, Odyssey thế hệ mới được cung cấp một trong hai tùy chọn hộp số: hộp số tự động 9 cấp trên các phiên bản LX, EX, EX-L và EX-L Navi Res và hộp số tự động 10 cấp trên phiên bản Touring và Elite.
 
 
Động cơ nói trên sản sinh công suất 280 mã lực, mômen xoắn 355 Nm, tăng 30 mã lực và 16 Nm so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, Odyssey phiên bản mới cũng được đánh giá tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu hao nhiên liệu theo đánh giá của Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) vào khoảng 12,4 L/100 Km chạy trong thành phố, 8,4 L/100 Km trên đường cao tốc và 10,7 L/100 Km chạy hỗn hợp.
 
 
Về nội thất, Odyssey mới sở hữu khoang cabin rộng rãi với hàng ghế thứ hai công nghệ trượt Magic Slide hiện đại, giúp mở rộng linh hoạt không gian và ra, vào hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn. Đó là nhờ ghế ngoài được thiết kế đặc biệt, trượt theo chiều ngang ở 5 vị trí khác nhau, ngay cả khi đã lắp một hay hai ghế trẻ em (loại quay mặt về phía sau).
 
 
Các tính năng kết nối mới bao gồm công nghệ CabinWatch của Honda, giúp lái xe và hành khách phía trước quan sát hai hàng ghế sau thông qua màn hình cảm ứng 8 inch và camera hồng ngoại lắp trên trần. Các phiên bản trang bị hệ thống thông tin giải trí phía sau (Rear Entertainment) cũng cho phép lái xe có thể nói chuyện với hành khách ở hai hàng ghế sau thông qua tai nghe không dây và giắc cắm ở hàng ghế thứ ba.
 
 
Chưa hết, Odyssey thế hệ mới còn hấp dẫn khách hàng ở giao diện thân thiện với người dùng, được giới thiệu tại hệ thống thông tin giải trí với ứng dụng Apple Car Play và hệ điều hành Android Auto. Honda cũng khẳng định, nội thất giờ đây xếp loại đầu bảng về độ yên tĩnh nhờ khung xe bọc kín và cải thiện các tính chất khí động học, sử dụng kính chắn gió và kính cửa trước cách âm, 3 lớp đệm kín cửa, cửa sau dày hơn, kính chắn gió và kính góc 3/4 phía sau mới hơn, cũng như bổ sung thêm lớp cách nhiệt tại khoang động cơ và chắn bùn, mút xốp tiêu âm ở 14 vùng cấu trúc khung thân và cuối cùng là hệ thống kiểm soát âm thanh chủ động (Active Noise Control) tiêu chuẩn.
 
 
Riêng phiên bản EX và các phiên bản cao cấp hơn còn được trang bị gói Honda Sensing gồm các hệ thống hỗ trợ người lái tiêu chuẩn như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (Collision Mitigation Braking System), hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường (Lane Keeping Assist), hệ thống cảnh báo vượt (Road Departure Mitigation) và giám sát hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control).
 
 
 
 
 
 
 
Theo Autovina
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng