+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Ridgeline 2017: Xe bán tải cỡ trung an toàn nhất

Cập nhật: 14:49 20/02/2017
Honda Ridgeline 2017 là mẫu bán tải an toàn nhất theo đánh giá của Viện bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) và Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA).
 
Sau khi được đạt đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ của Viện bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) hồi cuối năm ngoái. Đến nay, Honda Ridgeline 2017 lại tiếp tục được NHTSA xét là mẫu xe bán tải cỡ trung an toàn nhất.
 
 
Honda Ridgeline 2017.
 
Trong các bài thử nghiệm của NHTSA, Ridgeline 2017 nhận được điểm số 5 sao (cao nhất) tại hạng mục va chạm trực diện đối với cả vị trí của tài xế và hành khách với hạng mục va chạm bên hông và 4 sao cho trường hợp lật xe.
 
Hệ thống an toàn Honda Sensing cũng được hai tổ chức trên xếp hạng “tốt nhất” vì có khả năng ngăn chặn các tình huống va chạm phía trước đã được hãng xe Nhật trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản Ridgeline RTL-E và Black Editon với những công nghệ hỗ trợ người lái mới nhất như công nghệ phanh tự động khẩn cấp (CMBS) tích hợp cảnh báo va chạm phía trước (FCW), hệ thống cảnh báo khởi hành làn đường (LDW) và duy trì làn đường (LKAS) và kiểm soát hành trình thích ứng (ACC).
 
 
 
 
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống camera lùi đa góc độ như tiêu chuẩn cùng với việc áp dụng kiến trúc thân xe mới mà Honda gọi là “Advance Compatibility Engineering”, hệ thống ổn định thân xe và kiểm soát lực bám đường, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống túi khí gồm túi khí rèm, túi khí trước và túi khí bên.
 
 
 
Các phiên bản đều được trang bị hệ thống treo hoàn toàn độc lập kết hợp cùng động cơ xăng V6 3.5L, hút khí tự nhiên, hộp số 6 cấp, có khả năng sinh ra công suất ít nhất là 280 mã lực. Honda cho biết, Ridgeline là chiếc xe nhanh nhất, tiết kiệm nhất so với hầu hết các đối thủ cùng phân khúc.
 
Hiện tại, Honda Ridgeline 2017 sẽ được sản xuất tại Honda Manufacturing of Alabama ở Lincoln, Alabama, Mỹ. Thông số kỹ thuật đầy đủ và giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng