+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

"Huyền thoại" Subaru WRX STI ra phiên bản “cuối cùng”

Cập nhật: 13:27 06/11/2017

Subaru WRX STI Final Edition – Phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 150 chiếc vừa ra mắt nhằm kết thúc vòng đời của mẫu xe thể thao này.

Subaru vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe thể thao WRX STI và sản xuất giới hạn chỉ 150 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm mức giá bán 33.995 Bảng Anh (tương đương 44.500 USD), cao hơn 2.000 Bảng Anh (khoảng 2.600 USD) so với bản tiêu chuẩn.

Subaru WRX STI Final Edition.

Đây cũng là phiên bản cuối cùng của mô hình “huyền thoại” WRX STI và sẽ không được sản xuất nữa. Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ được sử dụng làm nguồn cảm hứng cho các mẫu xe mới trong tương lai.

So với bản tiêu chuẩn, bản đặc biệt sản xuất giới hạn có những chi tiết để có thể dễ dàng nhận biết như cản trước màu đen được tinh chỉnh lại với logo “Final Edition” và một điểm thay đổi ở khu vực trung tâm điều khiển là cạnh cần số được đánh số thứ tự của phiên bản này.

 

Ngoài những điểm nhận biết trên thì các chi tiết của chiếc xe vẫn tương tự như ở bản tiêu chuẩn. Vẫn mang màu sắc ngoại thất màu xanh dương và càng “nổi bật” thêm với các kẹp phanh Brembo mới màu xanh neon, cùng các chi tiết màu đen thể thao ở cụm lưới tản nhiệt, hai bên khe hút gió và đáng chú ý là cánh gió đuôi cỡ lớn. Mâm xe 19 inch tiêu chuẩn và ghế ngồi Recaro.

  

Bên trong nội thất được cải thiện khả năng cách âm bằng việc làm kính cửa dày hơn, làm kín hơn các khe hở. Màn hình hiển thị thông tin trên bảng taplo có kích thước 5,9 inch. Chiếc xe còn có thêm sưởi gương chiếu hậu và hệ thống giải trí StarLink với màn hình 7 inch.

Về hiệu suất, Subaru WRX STI Final Edition vẫn sử dụng khối động cơ Boxer tăng áp 2.5L, cho công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xừng nổi trội của Subaru.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng