+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Accent thế hệ mới trình làng, Toyota Vios hãy dè chừng!

Cập nhật: 08:45 18/02/2017
Hyundai Accent thế hệ mới chính là mẫu sedan cỡ B đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động hiện đại.
 
 
Đúng như thông tin từ trước đó, mẫu sedan cỡ nhỏ Hyundai Accent thế hệ mới đã chính thức trình làng trong triển lãm Canada 2017. Quyết định trình làng Accent thế hệ mới trong triển lãm Canada năm nay của hãng Hyundai đã khiến không ít người bất ngờ.
 
 
Bắt đầu đi vào hoạt động từ giữa thập niên '70, triển lãm Canada chưa bao giờ thực sự tổ chức sự kiện ra mắt một mẫu xe mới với toàn thế giới. Điều đó đã thay đổi nhờ Hyundai Accent 2018.
 
 
Dự kiến bắt đầu được bày bán trên toàn cầu vào quý III năm nay, Hyundai Accent thế hệ thứ 5 sở hữu kích thước lớn hơn phiên bản cũ nhưng lại tăng tốc nhanh hơn. Đặc biệt, Hyundai Accent 2018 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sedan cỡ B được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động.
 
 
Về kích thước, Hyundai Accent thế hệ mới dài và rộng hơn phiên bản 2017. Bản thân chiều dài cơ sở của Hyundai Accent 2018 cũng tăng lên trong khi chiều cao giảm 10 mm để cải thiện tính khí động học.
 
 
Sự thay đổi này đương nhiên sẽ mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn cho Hyundai Accent 2018, bao gồm cả khoang hành khách lẫn hành lý.
 
 
Không chỉ rộng rãi hơn, nội thất của Hyundai Accent 2018 còn được thiết kế khá phong cách với chỉ khâu màu đỏ bắt mắt.
 
 
Bên trong Hyundai Accent 2018 có màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó là tính năng tìm kiếm điều khiển bằng giọng nói, 2 cổng USB và cổng AUX.
 
 
Bên ngoài, Accent thế hệ mới sở hữu thiết kế khác biệt rõ rệt so với phiên bản cũ. Phần đầu xe như khuôn mặt cười với hốc đèn sương mù uốn cong của Hyundai Accent cũ đã biến mất. Thay vào đó là lưới tản nhiệt "cơ bắp" hơn với những chi tiết mạ crôm sáng bóng.
 
 
Thiết kế đèn pha và đèn hậu cũng sắc sảo hơn trước, mang đến vẻ bắt mắt cho mẫu sedan giá "mềm".
 
 
Nguồn cung cấp sức mạnh cho Hyundai Accent 2018 là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,6 lít cải tiến. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 132 mã lực và mô-men xoắn cực đại 119 lb-ft. Hai con số tương ứng của Hyundai Accent cũ là 137 mã lực và 123 lb-ft.
 
 
So với phiên bản cũ, động cơ đã tăng 4,5% mô-men xoắn tại vòng tua máy 1.500 vòng/phút. Trong khi đó, thời gian tăng tốc từ 40-80 km/h giảm 0,2 giây. Thời gian tăng tốc từ 80-120 km/h giảm 1,3 giây.
 
 
Động cơ của Hyundai Accent 2018 kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, tùy phiên bản. Sự kết hợp giữa vòng đệm piston ma sát thấp, ECU nâng cấp và mô-đun áp suất nhiên liệu biến thiên giúp động cơ tiêu tốn lượng nhiên liệu ít hơn 7% so với trước.
 
 
Ngoài ra, hãng Hyundai còn bổ sung khung gầm gia cố, vùng biến dạng đầu xe tốt hơn và túi khí trước nâng cấp cho Accent thế hệ mới. An toàn hơn, Accent 2018 có hệ thống phanh khẩn cấp tự động như đã nhắc ở trên và camera lùi.
 
 
Hiện giá bán của Hyundai Accent 2018 vẫn chưa được công bố. Dự kiến, Hyundai Accent 2018 sẽ được bổ sung thêm phiên bản hatchback vào quý IV năm nay.
 
Theo Trí Thức Trẻ
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng