+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai trình làng phiên bản giá rẻ hơn của sedan cỡ nhỏ Accent

Cập nhật: 08:52 12/06/2017
Vì là xe dành cho giới trẻ nên mẫu sedan cỡ nhỏ Hyundai Reina được phát triển dựa trên Accent đời cũ sẽ có giá thấp.
 
 
Trong triển lãm Trùng Khánh 2017 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, hãng Hyundai đã chính thức trình làng một mẫu sedan cỡ nhỏ và giá rẻ mới mang tên Reina. Theo hãng Hyundai, Reina thực chất là mẫu sedan được phát triển dựa trên Accent thế hệ cũ. Tại thị trường Trung Quốc, Hyundai Accent vốn được biết đến dưới cái tên riêng Verna.
 
 
Hyundai Reina sở hữu chiều dài cơ sở 2.570 mm và được định vị thấp hơn đàn anh Accent thế hệ mới đã ra mắt Trung Quốc vào tháng 9 năm ngoái. Tuy được phát triển dựa trên Accent cũ nhưng Reina vẫn mang ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai là điêu khắc dòng chảy 2.0.
 
 
 
Trên đầu Hyundai Reina xuất hiện lưới tản nhiệt hình lục giác màu đen bóng và đi kèm viền mạ crôm. Bên cạnh đó là cụm đèn pha Halogen vuốt ngược về phía sau, đèn sương mù góc cạnh và bộ vành hợp kim đa chấu cỡ nhỏ.
 
 
Đường gân bên sườn của Hyundai Reina hất lên ở phía sau trong khi đuôi xe có thiết kế "bụ bẫm". Ở đuôi xe xuất hiện cụm đèn hậu dọc, nắp cốp khá trống trải và kính chắn gió rộng.
 
 
Hiện Hyundai Reina mới dừng ở mức xe nguyên mẫu nên thiết kế nội thất không được hé lộ. Theo một số nguồn tin, nội thất của Hyundai Reina sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Baidu's Carlife.
 
Bên dưới nắp capô của Hyundai Reina là động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 95 mã lực. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
 
 
Theo hãng Hyundai, mục tiêu của Reina là thu hút khách hàng trẻ tại Trung Quốc nên sẽ có giá thấp. Chắc chắn Hyundai Reina sẽ có giá thấp hơn con số khởi điểm 72.800 Nhân dân tệ, tương đương 240 triệu Đồng của Accent đời mới tại Trung Quốc. 
 
Ngoài ra, Hyundai Reina còn là mẫu sedan bình dân dành riêng cho thị trường Trung Quốc, cạnh tranh với Chevrolet Sail. Trước đó, hãng Hyundai đã có những mẫu sedan dành riêng cho Trung Quốc như Mistra và Celesta.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng