+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai tung ra Tucson Sport 2017 với thiết kế thể thao và động cơ mạnh hơn

Cập nhật: 14:18 12/06/2017
"Trái tim" của Hyundai Tucson Sport 2017 là động cơ xăng T-GDI 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, tạo ra công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 295 Nm.
 
 
Cách đây 13 tháng, hãng Hyundai đã chính thức bày bán dòng crossover cỡ nhỏ Tucson thế hệ mới tại thị trường Nam Phi. Đến nay, hãng Hyundai tiếp tục tung ra phiên bản mới của dòng Tucson 2017 tại thị trường này mang tên Sport.
 
 
So với phiên bản thường, Hyundai Tucson Sport 2017 gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài hầm hố và thể thao hơn. Thay vì dùng hệ thống treo như phương pháp truyền thống, hãng Hyundai lại sử dụng bộ body kit để hạ thấp gầm xe.
 
 
Hãng Hyundai đã bổ sung bộ body kit bao gồm cánh gió trước, bên sườn và phía sau cho Tucson Sport 2017. Bộ body kit này được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đằng sau xe còn xuất hiện 4 ống xả mới.
 
 
Tiếp đến là bộ vành la-zăng hợp kim màu đen có đường kính 19 inch do Tiger Wheel & Tyre sản xuất riêng cho Hyundai Tucson Sport 2017. Bộ vành đồng hành với lốp thành mỏng nhằm tăng vẻ thể thao và độ bám đường.
 
Đáng tiếc thay, bộ body kit này chỉ dành riêng cho Hyundai Tucson Sport 2017. Những khách hàng đã mua Hyundai Tucson thông thường không thể mua bộ body kit này để lắp vào xe của mình.
 
Bên trong Hyundai Tucson Sport 2017 có những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống điều hòa tự động, ghế bọc da chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch và định vị vệ tinh. Về an toàn, Hyundai Tucson Sport 2017 được trang bị khá đầy đủ với camera lùi, kiểm soát hành trình, cảm biến mưa, túi khí trước/bên/rèm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cân bằng điện tử ESP.
 
"Trái tim" của Hyundai Tucson Sport 2017 là động cơ xăng T-GDI 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít dùng chung với Elantra Sport mới. Động cơ tạo ra công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 295 Nm.
 
So với phiên bản thưởng, Tucson Sport 2017 mạnh hơn 27 mã lực và 30 Nm nhờ bộ ECU hiệu chỉnh. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
Tại thị trường Nam Phi, Hyundai Tucson Sport 2017 có giá khởi điểm 499.900 Rand, tương đương 874 triệu Đồng.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng