+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Infiniti QX60 2016 mơ cạnh tranh Lexus RX350 tại Việt Nam

Cập nhật: 11:40 11/08/2016
Thế hệ mới của QX60 bắt đầu bán với mức giá khởi điểm 3,4 tỷ đồng, tăng 500 triệu đồng so với phiên bản đời trước.
 
Infiniti QX60 là dòng crossover hạng sang bán chạy thứ 2 trong lịch sử phát triển của thương hiệu này, là đối thủ đáng gờm trong phân khúc 7 chỗ. Xe có chiều dài 4.989 mm, rộng 1.960 mm và cao 1.742 mm. Chiều dài cơ sở 2.900 mm. Về phân khúc, QX60 nằm cùng RX350 nhưng số chỗ nhiều hơn. Tuy nhiên, RX350 cũng đang phát triển phiên bản 7 chỗ. Ở Việt Nam, sự thống trị của RX350 là điều đối thủ nào cũng muốn đánh đổ.

 
Infiniti QX60 phiên bản 2016 với một loạt thay đổi về thiết kế mang tính khí động học cao.
 
So với phiên bản cũ, Infiniti QX60 2016 không chỉ thay đổi ở lưới tản nhiệt, cặp đèn pha cũng được cách tân. Bộ đèn pha bi-xenon có tích hợp đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù tinh chỉnh tăng vẻ hầm hố.
 
Một điểm nhấn khác là viền nẹp cửa sổ và nẹp hông thân xe mạ crôm, khiến QX60 dễ thu hút sự chú ý hơn. Thân xe thuôn dài với các đường nét bo tròn. Đèn hậu thiết kế mới kéo dài từ thân xe tới cản sau, cánh gió lớn cùng ăng-ten vây cá mập. Xe còn thể thao hơn nhờ bộ vành 5 chấu kép.

 
Không chỉ thay đổi ở lưới tản nhiệt, cặp đèn pha của QX60 2016 cũng được thiết kế mới.
 
Nội thất của QX60 mới thay đổi nhằm tăng khả năng chinh phục khách hàng, một số chi tiết như ghế sử dụng chất liệu da, tay nắm mạ crôm, hệ thống âm thanh Bose, tính năng điều khiển âm lượng cảm biến theo tốc độ, bộ nhớ lưu trữ nhạc dung lượng 9 GB. Bổ sung hệ thống kiểm soát điều hòa 3 vùng tự động và thêm cổng sạc USB.
 
Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản thêm 4 camera định vị nhằm giúp cho người lái quan sát trực quan hơn việc đỗ xe khi ngồi trong cabin. Hệ thống Moving Object Detection (MOD) cảnh báo những đối tượng đang di chuyển trong vùng quan sát của camera giúp người lái dễ dàng nhận biết vật cản hơn.
 
Tại thị trường Việt Nam, Infiniti QX60 mới sử dụng động cơ 3,5 lít V6, công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm, hệ thống dẫn động toàn thời gian AWD và hộp số vô cấp CVT.
 
Xe có chế độ vận hành Infiniti Drive Mode Selector (DMS) cho phép lựa chọn các chế độ Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm và Tuyết (khi xe vận hành trong môi trường tuyết) một cách dễ dàng. Tuỳ thuộc vào điều kiện đường sá và thời tiết, hệ thống này sẽ tinh chỉnh phản hồi của chân ga và hoạt động của hệ thống truyền động để tối ưu hóa khả năng vận hành. Hệ thống treo được nâng cấp hệ thống lò xo và giảm chấn nhằm giảm thiểu độ vặn của khung xe.

 
Khoang lái tiện nghi của Infiniti QX60 2016.
 
Hướng đến nhóm khách hàng có điều kiện tài chính cần một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi tiện nghi cho gia đình, Infiniti tự tin với khoang xe thoáng rộng, nội thất sang trọng của QX60 mới. Tại thị trường Việt Nam, lượng xe bán ra của QX60 năm 2015 cũng tăng gấp 3 lần so với 2014.
 
Năm 2016, Infiniti dự kiến ​​sẽ có sự phát triển vượt bậc về doanh số bán ra của dòng xe này, mặc dù so với QX60 đời cũ, mua một chiếc xe mới, khách hàng phải "kèm thêm" một chiếc Honda City hoặc Toyota Vios Limo để được ngồi sau vô-lăng QX60.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng